fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จูน นาตาชา เชื่อทำบุญฝ่าวิกฤตโควิดได้

Featured Image

อย่าดราม่า!! จูน นาตาชา เชื่อทำบุญฝ่าวิกฤตโควิดได้ รับทรัพย์ก้อนโตเฉียด7หลัก ความดีทำให้ไม่ตกอับ

เพราะผลบุญเกื้อหนุนแท้ๆจากที่นางเอกสาวจูนนาตาชามณีสุวรรณ์ผลงานภาพยนตร์“ใครฆ่า” ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้กับคนแก่ตามสถานที่ต่างๆทำเอาถูกใจสินค้าแบรนด์ดังจ้างเป็นพรีเซนเตอร์รับทรัพย์ก้อนโตแถมยังมีงานภาพยนตร์อีก1เรื่อง

“ดีใจมากเลยค่ะที่มีแบรนด์ดังมากติดต่อจูนให้เป็นพรีเซนเตอร์ทางเอเจนซี่บอกว่าเจ้าของแบรนด์เห็นข่าวจูนลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้กับคนแก่ผู้ป่วยติดเตียงจึงอยากได้จูนมาร่วมงานส่วนเรื่องค่าตัวถือว่าเยอะมากนะสำหรับช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ซึ่งความจริงช่วงนี้เป็นช่วงโควิดงานไม่ค่อยมีอยู่แล้วดาราตกงานกันเพียบอีกอย่างเพิ่งถ่ายหนัง“ใครฆ่า” เพิ่งจบไปก็คิดว่าคงได้พักยาวแน่ๆ เตรียมเก็บกระเป๋ากลับชัยภูมิไปดูแลธุรกิจรีสอร์ทที่บ้านต่อเพราะคิดว่าที่นี่ไม่มีงานทำละไม่มีใครจ้างแน่พอดีก็มีเอเจนซี่ติดต่อมาให้เป็นพรีเซนเตอร์บอกเลยโคตรดีใจผ่านไปอีกวันต่อมาก็มีหนังติดต่อเข้ามาอีก1เรื่อง เราก็ร้องอุ๊ยนี่เรามีงานทำจริงๆเหรอตอนแรกกะว่าจะไปช่วยที่บ้านทำรีสอร์ทไปปลูกป่าไผ่ฆ่าเวลา”

หลายคนมองว่าจูนเป็นดาราไฮโซเห็นลงไอจีอยู่ในแก๊งค์เดียวกับปลื้มหลีกภัยอดีตลูกนายกรัฐมนตรี?

“ไม่ได้เป็นไฮโซอะไรเลยเป็นคนธรรมดานี่แหละกับพี่ปลื้มรู้จักกันมานานแล้ว”

มีธุรกิจรีสอร์ทด้วย?

“ใช่ค่ะเป็นรีสอร์ทเชิงอนุรักษ์ป่าไผ่เป็นสถานที่เรียนรู้สายพันธุ์ต่างๆของต้นไผ่อยู่ที่ชัยภูมิเป็นธุรกิจครอบครัว100ไร่ตอนนี้ก่อสร้างไปเรื่อยๆมีทั้งที่เสร็จเรียบร้อยแล้วและก็ยังมีในส่วนที่เราขยายก่อสร้างไปเรื่อยๆ

จริงๆครอบครัวจูนเป็นครอบครัวแพทย์นะส่วนรีสอร์ทเป็นธุรกิจครอบครัว”

เห็นว่าชอบทำบุญช่วยเหลือคนเดือดร้อน?

“จูนทำมา5ปีแล้วขึ้นเขาลงห่วยไปหมดล่าสุดก็ไปแจกถุงยังชีพเงินไม่ได้มีมากเหลือใช้อะไรนะยังต้องทำมาหากินเหมือนเดิมเพียงแต่เวลาเห็นคนเดือดร้อนจริงๆก็อยากช่วย”

เหมือนผลบุญช่วยทำให้มีงานต่อ?

“จริงๆนะจูนเชื่อเรื่องผลบุญมากๆการทำบุญหรือการช่วยเหลือคนอื่นพอถึงเวลาเราลำบากก็มักจะได้รับการช่วยเหลือตลอดอย่างวันนี้พิษโควิดจริงๆมันส่งผลตั้งแต่ปีที่แล้วแต่จูนก็ผ่านมาได้มีงานเข้ามาตลอดพอมาปีนี้โควิดระบาดอีกตอนแรกก็คิดว่าคงไม่มีงานละปรากฎว่าเอเจนซี่ติดต่องานมาเป็นพรีเซนเตอร์ค่าตัวเยอะด้วยยิ่งทำให้จูนเชื่อว่าการทำบุญทำมากทำน้อยมันส่งผลให้เราได้มีงานทำตลอดไม่ตกอับ”

เห็นว่าจะไปตรวจโควิดรอบ2?

“(หัวเราะ) จะเป็นโรคประสาทตายปวดหัวตัวร้อนก็มโนไปเรื่อยแต่จูนก็คิดว่าถ้ามีโอกาสก็จะไปตรวจเรื่อยๆเพราะต้องการระมัดระวังป้องกันตัวเองและคนรอบข้างยิ่งเห็นข่าวดีเจมะตูมติดโควิดและคนรอบข้างติดอีก20กว่าคนเราก็ต้องยิ่งกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้นโควิดมันติดกันง่ายทุกวันนี้มันเสี่ยงทุกคนเสี่ยงกันทุกวันหยิบจับเงินสั่งอาหารเข้าร้านสะดวกซื้อมันมีโอกาสติดหมดนั่นแหละและติดตอนไหนก็ไม่รู้ตัวมันก็จะแพร่กระจายไปสู่คนรอบข้างเพราะฉะนั้นหากเป็นไปได้จูนก็อยากตรวจโควิดบ่อยๆสักเดือนละ1ครั้งเพื่อเป็นการป้องกันตัวเอง”

ค่าใช้จ่ายสูงมากไหมในการตรวจโควิด?

“แล้วแต่โรงพยาบาลนะครั้งที่แล้วไปตรวจที่โรงพยาบาลกรุงเทพประมาณ5500บาทถ้ารัฐบาลก็ถูกลงแต่ถ้าประกันสังคมตอนนี้ก็ตรวจฟรีเห็นคนรู้จักก็ใช้ประกันสังคมไปตรวจ”

แสดงว่าอยากแนะนำให้ตรวจโควิดบ่อยๆ?

“จูนอยากให้รัฐบาลจัดงบประมาณหรือมีมาตรการตรวจโควิดฟรีไปเลยแล้วตรวจกันบ่อยๆจนกว่าจะมีวัคซีนที่ได้ผลจริงๆใช้ได้จริงมารักษาเพราะทุกวันนี้ใช่ว่าเราไปตรวจมาแล้วผลออกมาไม่ติดโควิดแต่พรุ่งนี้ก็ไม่แน่ว่าเราจะติดเชื้อไหมเพราะทุกวันนี้เราไม่ได้อยู่แต่ในบ้านหรือคอนโดเรายังต้องออกไปทำงานซื้อของกินกันทุกวันมันก็มีโอกาสติดโควิดได้เสมอ”  จูนนาตาชากล่าว

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube