fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จาก MV สะท้านวงการลูกทุ่ง สู่ เทเลมูฟวี่วาย คู่จิ้นต่างวัย “ชายท๊อด”

Featured Image

จาก MV สะท้านวงการลูกทุ่ง สู่ เทเลมูฟวี่วาย คู่จิ้นต่างวัย “ชายท๊อด” เตรียมสร้างกระแสกระหึ่มโซเชียลใน “OVER LOVE รักนี้ให้นาย”

ถูกวิพากษ์วิจารณ์และถูกกล่าวขานมากที่สุดในโลกโซเชียล สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง “เตือนน้องอย่าลองรัก” ของสองศิลปินดูโอ วิว ชัชวาล และ บี แทนคุณ ศิลปินเบอร์แรกในนามบริษัท เก้าสตาร์กรุ๊ป จำกัด ที่มี ดร.ชายแฮ็คส์ วโรดม ศิริสุข เป็นโต้โผใหญ่ และโดดมาเล่นมิวสิควิดีโอเอง ในฐานะ “คู่จิ้นต่างวัย” กับนักแสดงในสังกัดคนล่าสุด ท๊อด-สุทธิพงษ์ นาคแดง ที่สามารถแจ้งเกิดในเวลาเพียงข้ามคืนกับ “จูบสะท้านวงการ” ทำให้ชื่อของ #ชายท๊อด ถือกำเนิดขึ้นบนโลกโซเชียลแบบกระหึ่มทันที!!!

งานนี้ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร แห่งป่าสักวิลเลจ ไม่รอช้า!! รีบขยี้ความเป็น “คู่จิ้นต่างวัย” ส่ง “ชายท๊อด” ขึ้นเทเลมูฟวี่ วาย เรื่อง OVER LOVEรักนี้ให้นาย”ออกอากาศทางช่องไอพีเอ็มต่อทันที หลังจากประสบความสำเร็จจาก   ซีรี่ส์“รักไม่จำกัดนิยาม”โดยรับหน้าที่เป็น “ผู้อำนวยการสร้าง”  ให้ ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร บรรเลงเขียนบท ส่วน ครูหมู-วลงกรณ์ จับใจ นั่งเก้าอี้กำกับการแสดง และให้ทีมเก้าสตาร์ กรุ๊ป เป็นผู้ผลิตเทเลมูฟวี่วายเรื่องนี้!!!

เรื่องราวของ บอยแบนด์ และ เกิร์ลกรุ๊ป ที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดัง 5 หนุ่ม OVER LOVEกับ 3 สาว SUNSHINE จากสองค่ายที่ต้องปะทะกัน เมื่อสมาชิกในวงแอบคบหาดูใจในฐานะแฟน เดือดร้อนถึง ผู้จัดการวงสองฝั่งจะห้ำหั่นทุกครั้งที่เจอกัน และฟาดฟันมิให้สองคนนี้รักกัน แต่บังเอิญ…บังเอิญ…มีเรื่องราวสนุกๆ ที่ทุกคนคาดไม่ถึง….!!!

OVER LOVE ประกอบด้วยสมาชิก 5 คนที่มีสไตล์แตกต่างกัน ได้นักแสดงมากฝีมือกับนักแสดงนิวเจเนอเรชั่นมาสร้างความสนุกสนาน และกลมกล่อมให้กับเทเลมูฟวี่เรื่องนี้ ต้อม นิรันดร์รับบท เฮียท๊อปหัวหน้าวงที่มีลุกส์ดูดี ภูมิฐาน อบอุ่น น่าเชื่อถือ แต่อ่อนไหวเรื่องความรักท๊อด-สุทธิพงษ์ รับบทนัทหนุ่มเพลย์บอยที่ลุคส์ดูแบดบอยเคยผ่านความรักมาแล้วหลายหน แต่ต้องมาซูฮกให้หนึ่งในสมาชิกวง SUNSHINE ทอย-ธนภัทร ชนะกุลพิศาล รับบท ดล หนุ่มหน้าหวานปานน้ำผึ้ง บุคลิกเรียบร้อย ชอบเล่นเกมอย่างที่สุด โอตะ-มองโกล ภัทรมานพ รับบท เบส รุ่นน้องสมัยเรียนมัธยมต้นของดล ชอบฟังเพลง และชอบเต้นในเวลาเดียวกัน และ บอล-ติณณภัทร์ ภูนอก รับบท ฟีฟ่า หญิงสาวในร่างชาย เบื้องหน้าต้องรักษาความเป็นแมนในสไตล์วิชัวล์ที่หลายคนชื่นชอบ

ส่วน SUNSHINEคือ 3 สาวที่มีความสามารถด้านการเต้นอย่างที่สุด ทาน่า-ธนพร แสงวันทอง, ปริ้นเตอร์-ณัฐนรี ศรีอภิรัฐ และเซ้นท์-ปุณยวีร์ สุขประเสริฐที่จะมาโชว์สเต็ปให้คุณๆ ได้อึ้งไปกับความสามารถของพวกเธอ!!!

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมสร้างสีสัน ทั้ง ดร.จุมพล โพธิสุวรรณ, หญิง อภิสรา, บอมบอม นันธิกา, บอยศุภกิจ, น้องปาล์ม เมธาวี และนักแสดงสมทบอีกเพียบ!!!เพราะ “ความรัก” ไม่ได้จำกัดแค่ “หญิงชาย” และความรักก็มีหลายหลายรูปแบบ รักที่ไม่ต้องระบุเพศและวัย รักที่ไม่ต้องบอกสถานะแค่คำว่า “คู่รัก” เพราะ “รักไม่จำกัดนิยาม” แค่นั้นก็เพียงพอแล้วมิใช่หรือ?

OVER LOVE รักนี้ให้นาย เตรียมเปิดกล้องเร็วๆ นี้

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube