fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฟาดเคราะห์!”เชียร์”อัปเดทเอ็นข้อเท้าอักเสบ”ไฮโซบิ๊ก”ดูแลไม่ห่าง

Featured Image

ทำเอาแฟนคลับอดห่วงไม่ได้เพราะหลังจากที่สาว “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธาอภินันท์ ลงอินสตราแกรมถึงอาการป่วยนั่งรถเข็น เอ็นข้อเท้าอักเสบ กะทันหันโดยได้โพสต์ข้อความผ่าน ไอจีส่วนตัว ว่า “เชียร์ต้องกราบขออภัยทีมงานละครและรายการในช่วงนี้ด้วยนะคะ จากเหตุขาพลิกในกองละครเมื่อคืน ผลคือเอ็นข้อเท้าอักเสบค่อนข้างมาก ลงน้ำหนักไม่ได้ อาจต้องกระทบงานหลาย ๆ งาน ขอโทษด้วยค้าบบบ #ดูแลตัวเองกันดีดีนะทุกคน #งดซ่าส์ชั่วคราวเลยทิคัม”งานนี้ทำเอาเพื่อนนักแสดงอย่าง อินดี้-อินทัช, ซัน-ประชากร,น้ำหวาน-กรรณาภรณ์,ลาดา อาร์สยาม พร้อมทั้งเพื่อนในวงการและเหล่าแฟนคลับต่างให้กำลังใจกันล้นหลาม

ล่าสุดทางผู้จัดการของเชียร์ได้อัปเดทอาการ พร้อมกับเผยว่า เป็นอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำละครเรื่องกระสือลำซิ่งทางช่อง 8 ซึ่งเป็นฉากที่เชียร์ต้องหยอดตาเอฟเฟค ทำให้การมองเห็นพร่ามัว ประกอบกับเป็นซีนกลางคืนและสถานที่ค่อนข้างคับแคบ ทำให้เชียร์มองไม่เห็นทางต่างระดับ จึงก้าวพลาดทำให้ล้มลง โดยหมอวินิจฉัยว่า เอ็นข้อเท้าข้างซ้ายอักเสบ และด้านขวาฟกช้ำ งดลงน้ำหนักเท้า ต้องประคบเย็น และเข้าเฝือกอ่อน  จำเป็นต้องพักงานเป็นเวลาประมาณ 1-2 อาทิตย์

แต่งานนี้แฟนคลับเบาใจไปได้ระดับนึงแน่นอน  เพราะทีมงานกองละครบอกมาว่า ทันที่ที่สาวเชียร์ประสบอุบัติเหตุกลางกองละครแฟนหนุ่ม “ไฮโซบิ๊กเบญจรงคกุล”รีบบึ่งรถเป็นคนนำไปส่งโรงพยาบาลกรุงเทพและคอยดูแลอยู่ไม่ห่างฟาดเคราะห์ไปตั้งแต่ต้นปีเลยจ้า

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube