fbpx
Home
|
เพลง

ล้านแตก แฟนคลับปลื้ม ‘นนน’ กับ ‘เพลงที่เพิ่งเขียนจบ’

Featured Image

          สานต่อความสำเร็จจากซีรีส์ แค่เพื่อนครับเพื่อน สู่ MV ‘เพลงที่เพิ่งเขียนจบ’ โดย นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ที่ลงมือเล่นเองร้องเองจนยอดวิวทะลุ 1 ล้านครั้งในเวลาเพียง 4 วัน

          สำหรับ เพลงที่เพิ่งเขียนจบ ชื่อเพลงรักสุดน่ารักที่ร้องโดย นนน กรภัทร์ หนุ่มน้อยแห่งบ้าน GMMTV เพื่อประกอบซีรีส์ที่เจ้าตัวเป็นคนเล่นเองอย่าง ‘แค่เพื่อนครับเพื่อน Bad Buddy Series’ คู่กับเพื่อนรักพลังกล้ามอย่าง โอม ภวัต จิตต์สว่างดี บอกเลยว่าเคมีดีต่อใจสุดๆ ซึ่งเพลงที่ นนน ร้องประกอบนี้ก็มียอดคนดูครบ 1 ล้านเป็นที่เรียบร้อย

          เมื่อถึงเวลาฉลอง งานนี้เหล่าบรรดาแฟนๆซีรีส์ก็เลยขอจุดแท็กฉลองให้กับเจ้าตัวสักหน่อยกับ #เพลงที่เพิ่งเขียนจบMV1M บอกเล่าความในใจทั้งยิ้มยินดีพร้อมๆกับน้ำตาไหลแก่ความสำเร็จครั้งนี้ของ นนน จนเทรนด์พุ่งสูงสุดติดอันดับ 2 ในทวิตเตอร์ช่วงกลางวันที่ผ่านมา

          นอกจากเพลงนี้ยังเป็นแนวหวานๆซึ้งๆชวนเคลิ้มแล้ว หากดู แค่เพื่อนครับเพื่อน ที่โอม-นนน เล่นคู่ด้วยกันแล้วล่ะก็รับรองฟินยิ่งกว่าเดิมแน่นอน 

          สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟังพร้อมปั่นวิวให้สูงขึ้นไปอีกแวะกดฟังข้างล่างนี้ได้เลย รับรองว่าหูพุ่งเป็นสายรุ้ง เพราะ “แค่ใช้หัวใจเวลาที่เธอฟังมัน คำตอบที่หามาตั้งนานความรักไม่ใช่อะไรเลยนอกจากเธอ” แน่นอน

ติดตามข่าวศิลปินไอดอลไทยและคู่จิ้นน่ารักๆต่อได้ที่ iNN Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube