fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แอน กรุณา มอริส พร้อมผู้เสียหาย แห่แจ้งตำรวจไซเบอร์ โดนเพจปลอมหลอกขายของ

Featured Image

แอน กรุณา มอริส พร้อมผู้เสียหาย แห่แจ้งตำรวจไซเบอร์ โดนเพจปลอมหลอกขาย Space Air FO อุปกรณ์กำจัดฝุ่นPM2.5 ได้สินค้าไม่ตรงปกเปิดกล่องออกมาเจอหม้อ , หูฟัง

เวลา 10.00 . ที่ บช.สอท. (กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เมืองทองธานี (ชั้น 3)แอน กรุณา มอริส นักแสดงและตัวแทน ผู้จำหน่าย

Space Air Fo อุปกรณ์กำจัดฝุ่น PM2.5 ชนิดพกพา ของแท้ลิขสิทธิ์จากอเมริกา  พร้อมด้วย มณฑาทิพย์ แก้วประเสิร์ฐดารานักแสดง และผู้เสียหายอีก 5 ราย จากผู้เสียหายนับร้อยคน ถูกเพจปลอมหลอกขายสินค้า จะเดินทางเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน บก.ปอท. เพื่อเอาผิดกับเพจปลอมดังกล่าว

โดย ..มณฑาทิพย์ แก้วประเสริฐ ดารานักแสดง พร้อมผู้เสียหายรวม 5 ราย เปิดเผยว่า ได้สั่งซื้อ Space Air Fo อุปกรณ์กำจัดฝุ่น PM2.5 ชนิดพกพา ราคา 1,550 บาทจากเพจเฟซบุ๊ก เก็บเงินปลายทาง หลังรับสินค้าเปิดออกกลายเป็นหูฟังราคาถูก

ด้าน แอน กรุณา มอริส ดารานักแสดงตัวแทนจำหน่าย Sapce Air FO เผยว่า ขณะนี้มีเพจปลอมปลอกขายสินค้าSpace Air Fo จำนวนมาประมาณ 30 เพจ สร้างความเสียหายให้กับบริษัทและผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ซึ่งสืบทราบว่าเพจดังกล่าวเป็นมิจฉาชีพจากประเทศจีน มีพฤติกรรมนำเอาภาพสินค้าและรีวิวต่างๆ ของทางตัวแทนไปโพสต์ขายในราคาถูกเพีวง 1500 บาท ในขณะที่สินค้าของทางบริษัทจำหน่ายในราคา 2990 ทำให้มีผู้หลงเชื่อสั่งซื้อ และเมื่อเปิดกล่องสินค้ากลับกลายเป็นหม้อ , หูฟัง ฯลฯ ขณะนี้มีผู้เสียหายทั้งประเทศนับ 100 รายได้แจ้งความไว้ที่สน.ต่างๆ วันนี้จึงเป็นตัวแทนของทุกคนเข้าร้องเรียนอยากให้ตำรวจจัดการเพจหลอกลวงเหล่านี้ และถ้าใครตกเป็นเหยื่อขอให้ติดต่อมาได้ที่ 086-3795182 , 063-1874225

ด้าน ...รชตโชค ลีวาณิชคุณผกก.(สอบสวน) บก.สอท.1 บช.สอท. กล่าวว่า เบื้องต้น สอท.ตรวจสอบข้อมูลผู้เสียหายว่าเข้าเกณฑ์ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติจะรับไว้ดำเนินคดีหรือไม่ คือผู้เสียหายตั้งแต่ 10 คน และมูลค่าความเสียหายเกิน 10 ล้านบาท จากนั้นจะประสานสถานีตำรวจพื้นที่เกิดเหตุแต่ละรายดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_new

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube