fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ไฮโซเฮาล์”เคลียร์ ปมเพื่อนแย่งแฟนเพื่อน ยันเลิก”ทับทิม”ก่อนคุย”กวาง เดอะเฟซ”

Featured Image

ไฮโซเฮาล์เคลียร์ ปมเพื่อนแย่งแฟนเพื่อน ยันเลิกทับทิมก่อนคุยกวาง เดอะเฟซลั่นขอจบเรื่องแค่นี้ เผยขอโทษหากทำใครเดือดร้อน

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเผือกให้ความสนใจมาก หลังจากเพจดังออกมาแฉว่าจะมีข่าว เพื่อนแย่งแฟนเพื่อนให้สะเทือนวงการทำเอาชาวเน็ตตามขุดว่าเป็นใครกันนะ ซึ่งงานนี้หวยก็ไปออกที่เวทีเดอะเฟซนั้นคือ กวาง เดอะเฟซ หรือกวาง วรรณปิยะและทับทิม เดอะเฟซ หรือ ทับทิม ภรัณยา ลาภอุดมสกุล 

โดยก่อนหน้านี้สาว ทับทิม เดอะเฟซ ทนไม่ไหวกับกระแสดราม่า จึงรีบออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมไล่ไทม์ไลน์ร่ายยาวแบบชัดๆ รวมถึงแชทที่ทักคุยกับกวาง เดอพเฟซ ถึงเรื่องแฟน โดยเขียนทำนองว่าขอใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ชี้แจงว่า เจ้าตัวได้เลิกลากับอดีตแฟนหนุ่ม เฮาล์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สุดท้ายไม่อยากโทษใคร ไม่อยากกล่าวหาว่าใครแย่ง ขอจบเรื่องเพียงเท่านี้

ล่าสุดทางด้านอดีตแฟนหนุ่มไฮโซเฮาล์ก็ขอออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัวว่าผมขอชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ ไม่ได้คบซ้อน ไม่ได้คุยทางชู้สาวกันมาก่อน ที่เลิกกับทับทิมเป็นเรื่องส่วนตัวของผมกับทับทิม ผมมีเหตุผลของผมที่เลิกครับ

ส่วนเรื่องของกวาง เราคุยกันจริงจัง ตอนผมเลิกกับทับทิมแล้ว เรารู้จักกันก่อนหน้านี้ เพราะกวางเป็นเพื่อนสนิทอยู่กลุ่มเทรดเดียวกัน เข้าใจว่าทุกคนอาจจะมองดูเร็วเกินไป แต่ทุกอย่างเป็นความจริงครับ ผมขอโทษหากเรื่องนี้ทำใครเดือดร้อนครับ ผมแค่ขอให้จบเรื่องนี้นะครับ ขอบคุณครับ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube