fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

กรุงไทย เปิดตัวแอปฯ “Krungthai Business”

Featured Image
กรุงไทยเปิดตัวแอปพลิเคชัน “Krungthai Business” ติดปีกธุรกิจเติบโตยั่งยืน ใช้งานง่าย ครบ จบ ในแอปฯเดียว

 

 

ธนาคารกรุงไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการเงิน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าทุกกลุ่มธุรกิจ โดยล่าสุดพร้อม “ติดปีกให้ธุรกิจคุณ” ให้พุ่งทะยาน ด้วยการเผยโฉม “Krungthai Business” แอปพลิเคชันจัดการด้านการเงินสำหรับธุรกิจที่ตอบโจทย์ทุกธุรกิจทั่วไทย

 

ครอบคลุมทุกธุรกรรมการเงิน ให้ทุกเรื่องการเงินทั้ง โอน รับ จ่าย เป็นเรื่องง่าย ครบ จบในแอปฯ เดียว พร้อมรวบรวมฟีเจอร์เด่นขั้นเทพ ไม่ว่าจะเป็น ระบบตัวช่วยอัจฉริยะที่เลือกบริการโอนเงินที่เหมาะสมกับวงเงินและความคุ้มค่าของต้นทุนธุรกิจให้อัตโนมัติ โอนจ่ายเงินเดือนพนักงานแถมฟรีประกันคุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุ โอนเงินต่างประเทศได้ 24 ชั่วโมงได้ถึง 16 สกุลเงิน อีกทั้งยังสามารถเพิ่มสิทธิ์ผู้ใช้งานได้ด้วยตัวเองได้ทันที

 

และยืนยันตัวตนด้วยการใส่ PIN สแกนใบหน้าหรือลายนิ้วมือสำหรับการเข้าระบบผ่านมือถือ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัยตอบโจทย์ที่การใช้งานแบบไร้รอยต่ออย่างมีประสิทธิภาพ ตอกย้ำความมั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสากล

 

สำหรับ ลูกค้าผู้ประกอบการ SME และลูกค้าธุรกิจที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการได้ที่ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา สำนักงานธุรกิจทั่วประเทศ หรือลงทะเบียนขอใช้บริการได้ที่ https://krungthai.com/link/krungthai-business สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร Krungthai Corporate Contact Center 02-111-9999

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube