fbpx
Home
|
ข่าว

‘เมสซี่’เปิดตัวยิ่งใหญ่อบอุ่น-วางเป้าซิวยูฟ่าชปล.

Featured Image
ลีโอเนล เมสซี่ เปิดตัวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่น พร้อมวางเป้าหมายช่วยทีมคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้

ลีโอเนล เมสซี่ เปิดตัวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่สนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น เมสซี่ เซ็นสัญญาระยะเวลาสองปี ย้ายมาอยู่ในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ พร้อมเงื่อนไขขยายสัญญาปีที่สาม โดยจะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 30

 

ด้าน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร กล่าวว่า “ผมมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า ลีโอ เมสซี่ คือนักเตะของ เปแอสเช นี่คือวันประวัติศาสตร์ของสโมสร และโลกฟุตบอล”

“นี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ทุกคนรู้จัก ลีโอ เป็นอย่างดี เขาคือนักเตะคนเดียวที่คว้ารางวัลบัลลงดอร์ 6 สมัย จะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับแฟนๆ ของเรา และแฟนๆ ทั่วโลก วันนี้เป็นวันที่น่าทึ่งที่เราได้พยายามทำให้สำเร็จ”

“จากวันแรกที่เราเริ่มต้นสโมสรเมื่อสิบปีก่อน เรามีความทะเยอทะยานสูง มีแผนการเรื่องฟุตบอล และเราภูมิใจมากกับสิ่งที่เราประสบความสำเร็จในวันนี้”
“มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าจากทั้งสองฝ่ายที่จะทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ผมอยากขอบคุณ เลโอ, ฮอร์เก้ , ภรรยาของเขา และทีมงานของเขา”

“การทำงานหนักจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนนี้ เขาจะนำโทรฟี่มาสู่สโมสรอีกมากมาย เรามีนักเตะที่ดีที่สุดในโลกหลายคนอยู่ในทีม และมีหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลกด้วย”
“ผมขอต้อนรับคุณ เลโอ สู่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง”

เมสซี่-เปิดตัวยิ่งใหญ่-1

ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ เปิดเผยว่า เนย์มาร์ และ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ มีส่วนช่วยให้เขาตัดสินใจย้ายซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมวางเป้าหมายช่วยทีมคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้

ขณะที่ บรรดาบริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษ ต่างพากันปรับอัตราต่อรองการคว้าแชมป์แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กันใหม่หลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดตัว ลิโอเนล เมสซี่ โดยยกให้ “เปแอสเช” ขยับขึ้นมาเป็นเต็ง 1 เรียบร้อยแล้ว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube