fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 12.00 น.

จุดฉีดวัคซีนเดอะมอลล์บางกะปิ ปิดให้บริการ หลังสัปดาห์ก่อน เปิดให้ผู้สูงอายุ คนท้อง และกลุ่มลงทะเบียนฉีดได้

บรรยากาศจุดบริการฉีดวัคซีน ชั้น 4 MCC HALL ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ ที่ร่วมกับกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข โดยโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี วันนี้ ปิดให้บริการ ภายหลังเปิดให้ฉีดวัคซีนโควิด-19 แก่ผู้สูงอายุ ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป และผู้ที่กำลังตั้งครรภ์ ตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป ไม่รวมผู้ติดตาม โดยสามารถลงทะเบียนแบบ on-site รวมถึงกลุ่มประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่นหมอพร้อม และไทยร่วมใจ กรุงเทพฯ ไปแล้ว เมื่อวันที่ 21 – 30 กรกฎาคม 2564 เวลา 10.00- 15.00 น. ที่ผ่านมา โดยต้องรอประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยมีเจ้าหน้าที่นำป้าย “ขออภัยในความไม่สะดวก วันนี้ ศูนย์ฉีดวัคซีน ปิดให้บริการ” มาตั้งไว้หน้าประตูทางเข้าห้างด้านหลัง ชั้น G เพราะยังมีประชาชนบางคน ยังไม่ทราบว่าปิดบริการ

สำหรับภาพรวมการให้บริการฉีดวัคซีนสัปดาห์ที่ผ่านมา ประชาชนเข้ามาใช้บริการต่อเนื่องทุกวัน โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุ ในโซนใกล้เคียงมารอฉีด โดยทางห้างมีรถเข็นอำนวยความสะดวกให้ และเพิ่มช่องทางพิเศษให้ ไม่ต้องรอขั้นตอนยุ่งยาก พร้อมอนุญาตให้มีผู้ติดตามได้ 1 คน

ขณะเดียวกัน ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ทางห้างเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. โดยจะเปิดให้บริการเฉพาะธุรกิจที่ภาครัฐกำหนด ดังนี้
1. กูร์เมต์ มาร์เก็ต
2. กูร์เมต์ อีทส์ และฟู้ดฮอลล์ (สำหรับสั่งผ่าน Food Delivery เท่านั้น)
3. ร้านขายยา และเวชภัณฑ์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube