fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 15.00 น.

รัฐมนตรีฯศักดิ์สยาม เผย 1 ส.ค. ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ใช้ระบบนัดหมาย ลดแออัด ขณะวันนี้เจ้าหน้าที่ปรับแผน เริ่ม 6 โมงเช้า เร่งระบายคน

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยภาพรวมการให้บริการวัคซีนโควิด-19 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อวันนี้ ว่า ตั้งแต่ช่วงเช้ามีประชาชนมารอคิวจำนวนมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้บริหารจัดการ โดยเปิดทุกประตู ให้ผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงไม่ต้องวัดความดัน นั่งรอในอาคาร

พร้อมกันนี้ ได้ปรับแผนให้เจ้าหน้าที่ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจและจิตอาสา เริ่มปฏิบัติงาน ตั้งแต่ 06.00 น. ทำให้การบริหารจัดการทำได้รวดเร็วขึ้น นอกจากนี้ มีการติดตามสภาพปริมาณการรอคิวให้สมดุลกับการฉีดวัคซีน โดยวันนี้เริ่มตั้งแต่ 07.30 น. ก่อนเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

ขณะเดียวกันวันนี้ พบว่า ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ทาง อบจ. กาญจนบุรี ได้นำประชาชนจำนวน 15 รถตู้ 5 รถบัส มารอคิวฉีดวัคซีนตั้งแต่ช่วงเช้า จึงทำให้มีปริมาณมาก

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่วันที่ 1สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป ศูนย์ฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ จะเริ่มใช้ระบบนัดหมาย โดยผู้ที่จะเดินทางมารับวัคซีนจะมีวัน เวลานัดที่ชัดเจน มีการย้ำเรื่องการไม่มาก่อนเวลาเพื่อลดการรวมตัวของประชาชน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube