fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 12.00 น.

นายกฯ ถกคกก.ส่งเสริมวิสาหกิจฯ ก่อนหารือมาตรการเพิ่มเติมภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์บ่ายนี้

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม อาทิ นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน, นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คลัง, นายดนุชา พิชยนันท์ เลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ, น.ส.ซ่อนกลิ่น พลอยมี รองเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน เข้าร่วม

โดยคาดว่า ที่ประชุมเตรียมรับทราบรายงานผลการดำเนินงานของคณะอนุกรรมการติดตามและประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณ พร้อมรายงานความคืบหน้าการสนับสนุนวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมให้เข้าถึงการจะซื้อจัดจ้างภาครัฐ พร้อมกันนี้เตรียมพิจารณาขอความเห็นชอบการจัดสรรเงินกองทุนส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมเพิ่มเติมเพื่อใช้ในการดำเนินโครงการนำร่อง One ID เป็นต้น

ขณะที่ในช่วงบ่ายนายสุพัฒนพงษ์ พร้อมด้วยนายทศพร ศิริสัมพันธ์ ที่ปรึกษาประธานกรรมการการท่องเที่ยวแห่ง ประเทศไทย เข้าพบหารือนายกรัฐมนตรีในประเด็นมาตรการเพิ่มเติมโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ภายหลังจากที่เปิดโครงการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube