fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 16.00 น.

มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด มอบเงิน 2 ล้านบาท แก่มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ และราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ สู้โควิด-19

มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด โดยคุณบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด, คุณวิชัย เบญจรงคกุล รองประธานกรรมการมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด และคุณจุฑามาศ เบญจรงคกุล กรรมการมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ร่วมมอบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯโครงการศูนย์การแพทย์ภัทรมหาราชานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เพื่อสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เป็นจำนวนเงิน 2,000,000 บาท โดยมี ศาตราจารย์ นายแพทย์นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เป็นผู้รับมอบ ณ อาคารสำนักงานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์
นอกจากนี้ คุณวิชัย และ คุณจุฑามาศ เบญจรงคกุล ได้มอบเงินสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ โครงการศูนย์การแพทย์ภัทรมหาราชานุสรณ์  โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ จำนวนเงิน 1,000,000 บาท

คุณบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด  กล่าวว่า โรงพยาบาลวิจัยจุฬาภรณ์ และ บริษัท เบญจจินดา โฮลดิ้ง จำกัด อยู่ใกล้กัน  จึงมีความประสงค์ที่จะช่วยเหลือ รพ.จุฬาภรณ์ และก่อนหน้านี้ ได้เคยมอบเงินเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลศิริราชและกรุงเทพมหานคร มาแล้วส่วนหนึ่ง

พร้อมกันนี้ คุณบุญชัย ได้ฝากเชิญชวนประชาชน มาลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีน เพราะจะมีประโยชน์ ในการช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ส่วนตัว อายุ 68 ปี  และอยู่ในข่ายโรคกลุ่มเสี่ยง ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว แต่ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ

ขณะที่ คุณจุฑามาศ เบญจรงคกุล กรรมการมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ระบุว่า วันนี้เป็นอีกภารกิจหนึ่งของมูลนิธิ ที่มามอบเงินให้กับ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และ มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งเบาภาระในการซื้ออุปกรณ์ เครื่องมือทางการแพทย์ และคิดว่าภารกิจนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับสังคม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube