Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

บุกจับ! ญาติ รมช. ชื่อดัง ยึดไอซ์

 

 

 

 

บรรยากาศที่ สน.มักกะสัน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีสื่อมวลชนเดินทางมาปักหลักรอติดตามสถานการณ์ หลังจากเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตํารวจกองกํากับการสืบสวน กองบังคับการตํารวจนครบาล 1 นํากําลังเข้าจับกุม นายนรเศรษฐ์ ลูกพี่ลูกน้องของรัฐมนตรีช่วยชื่อดัง พร้อมผู้ต้องหาอีก 3 คน เป็นขับรถและหญิงสาวคนสนิท ได้ที่ห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งกลางกรุง พร้อมตรวจยึดของกลาง ยาไอซ์ จำนวน 6 ถุง อาวุธปืน 11 มม. 1 กระบอก และกระสุนปืนอีก 6 นัด หลังได้รับแจ้งว่าที่ห้องพักดังกล่าวมีการมั่วสุมเสพยาเสพติด

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไปเฝ้าติดตาม ที่บริเวณโรงแรมดังกล่าว จนกระทั่งพบเห็น น.ส.อัญชลีพร เดินลงมาใต้อาคารของโรงแรมดังกล่าว และทำท่าทางมีพิรุธ ตํารวจจึงแสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้น จากการสอบถาม น.ส.อัญชลีพร ยอมรับว่าตนเองเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ชนิดเกล็ดผง และยังยอมรับอีกว่ามีกลุ่มเพื่อนกําลังมั่วสุมเสพยาเสพติดอยู่ภายในห้องพักด้านบนของโรงแรม จึงขอให้ น.ส.อัญชลีพร พาไปตรวจค้นที่บริเวณภายในห้องพักดังกล่าว กระทั่งพบผู้ต้องหาอีก 3 ราย พร้อมของกลางยาเสพติดและอาวุธปืน

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์)โดยผิดกฎหมาย โดย นายนรเศรษฐ์ ถูกแจ้งเพิ่มในข้อหา ”มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรฯ“ ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน

 

โดยเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ตํารวจคุมตัวผู้ต้องหาหญิง 2 คน เข้าห้องสืบสวน สน.มักกะสัน ซึ่งทั้งคู่ใช้ผ้าคลุมหัวและแว่นตาปิดบังใบหน้า ก่อนที่เวลาต่อมาพบชายประมาณ อายุ 40-45 ปีเดินทางเข้าไปในห้องสืบสวนโดยกล่าวแค่ว่ามาเยี่ยมเพื่อนแต่ไม่รู้ว่าเรื่องโดนคดีอะไร

 

ขณะที่ต่อมาเวลาประมาณ 12.00 น. พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ ผกก.สน.มักกะสัน เปิดเผยความคืบหน้าหลังรับตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ว่า อยู่ระหว่างประสานงานในชั้นการบันทึกการจับกุมตัว ซึ่งยังไม่ได้ส่งมอบในชั้นสอบสวน โดยการจับกุมในครั้งนี้เป็นของสืบสวนนครบาล 1 และนําผู้ต้องหาส่งมายัง สน.มักกะสัน ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ ในส่วนของโรงแรมดังกล่าว เบื้องต้นไม่พบว่าเป็นแหล่งมั่วสุ่มในการเสพยาแต่อย่างใด อาจเป็นเพียงการเช่าห้องพักเท่านั้น

 

ส่วนรายละเอียดอื่นๆยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากยังไม่อยู่ในชั้นสอบสวน แต่อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะต้องมีการขยายผลตามขั้นตอน ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และยังไม่มีการร้องขออะไรเป็นพิเศษ โดยมีทนายความเดินทางมาแล้ว ทั้งนี้ยืนยันว่า ไม่มีความกดดันใดๆ กรณีที่ 1 ใน 4 ผู้ต้องหามีนามสกุลเหมือนกันกับรัฐมนตรีช่วยชื่อดัง เพราะเขาให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีและตํารวจก็ปฏิบัติตามหน้าที่

 

โดยล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.15 น. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบนครบาล 1 ได้คุมตัว นายนรเศรษฐ์ พร้อมผู้ต้องหาอีก 3 คน ส่งให้พนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ดําเนินการสอบสวนขยายผล โดย นายนรเศรษฐ์ กล่าวสั้นๆว่า “ไม่มีอะต้องกังวล”

 


 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube