Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

รวม 6 อาจารย์ทรงอิทธิฤทธิ์ อ.น้องหญิงแรงสุดหลุดโลก

 

 

 

เมื่อหมดที่พึ่ง ไร้ทางออก บอกใครไม่ได้ “ความเชื่อทางเลือก” จึงกลายเป็นความศรัทธา ไต่ระดับไปถึงลุ่มหลง ละวางซึ่ง”สติ” เพราะไม่ปราถนาสิ่งใดไปกว่าการกอดกระหวัดรัดเกี่ยวความเชื่อนั้นไว้จนแน่น และไม่เปิดโอกาศให้”ความจริง”เข้ามาแทรกซึมได้เลย

 

 

โดยในช่วง1-2ปีที่ผ่านมา สังคมไทยกำลังเผชิญกับวิฤกตความเชื่ออย่างถึงขีดสุด มีหลายบุคคล สถาปนาตนเองหรือถูกชูเชิดขึ้นมาเป็นยอดมนุษย์ เป็นคนมีฤทธิ์ มีเดช มีภารกิจสำคัญจากสวรรค์อันไกลโพ้น

 

คนแรกกำลังดังสุดๆ อาจารย์น้องหญิง ที่หลายสื่อพากันพาดหัว ว่า”ยิ่งกว่าเชื่อมจิต! กรณีนี้ ชาย-หญิง คู่หนึ่งเปิดดินแดนธรรมสุขขาววะดี ที่บ้านโนนตาแสง จ.อุดรธานี อ้างว่า สามารถสื่อสารกับพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ เป็นคลื่นพลังบุญไว้รักษาคน ดึงพลังบุญมารักษาได้ทุกโรค จนโด่งดัง ขนาดรายการโนกระแส รายการ “เปิดปากกับภาคภูมิ” ทางช่องไทยรัฐ และอีกหลายรายการ ยังเชิญไปสร้างเรตติ้ง และระหว่างออกรายการเธอมักจิตหลุด แสดงพฤติกรรมที่เรียกแสียงฮือฮาอย่างมาก

 

คนต่อมา”อาจารย์น้อง8ขวบ” เจ้าของต้นตำหรับ”เชื่อมจิต”ที่โด่งดังคับฟ้าเมืองไทย โดยกลุ่มนี้เปิดฉากเป็นศัตรูกับคนเห็นต่าง ใช้กฎหมายการฟ้องร้องเป็นอาวุธในการป้องกันความเชื่อตนเอง ทำให้มีคดีความกับคนดังๆ และสื่อหลายราย ขณะเดียวกัน เด็กรายนี้พร้อมผู้ปกครองก็โดนตรวจสอบแบบเข้มข้นเช่นกัน งานนี้ทางพม.ร้องขอต่อศาลให้รับเรื่องเป็นการเร่งด่วน ขอให้พ่อแม่ หรือผู้ปกครองหยุดการกระทำทุกรูปแบบ และทุกช่องทาง ที่จะเป็นการหาประโยชน์จากตัวน้อง8ขวบ

 

คนต่อมาอาจารย์สรรค์ คงเวทย์ เจ้าสำนักสักยันต์ จ.อ่างทอง ที่เรียกเสียง “สาธุ” จากบรรดาลูกศิษย์ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่เข้าร่วมพิธีไหว้ครู ครอบเศียรครู ช่วงพิธีสรงน้ำด้วยการใช้แปรงทองเหลืองขัดตัว ใบหน้า แขน ขา โดยไม่ระคายผิว ไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วนให้เห็น โดยอาจารย์เรียกว่าวิชาชาตรี ป้องกันคมอาวุธและวัตถุสิ่งของที่มากระทบตัว จะทำให้สิ่งนั้นเบาไปหมด ซึ่งเป็นการใช้อำนาจทางจิต ในวิธีต่างๆป้องกันอันตรายจากศัสตราวุธ

 

คนต่อมา อาจารย์ เอ จักรพรรดิ”ที่โด่งดังมาจากมีภาพลูกศิษย์แห่พนมมือด้วยความเคารพนับถือกราบไหว้ขอพร ต่อมามีการเปิดประวัติ จากพ่อค้าออนไลน์สู่การเดินทางเข้าสายมูแบบเต็มตัว ทำคลิปเปิดดวงจักรพรรดิพยากรณ์ ทำนายดวงราศีต่าง ๆ , ให้ความรู้ในเรื่องความเชื่อ, ลงพระลักษ์หน้าทอง ทั้งยังร่วมพิธีกรรม เป็นสะพานบุญมากมาย ทำให้มีลูกศิษย์มากมายจากทั่วประเทศ ซึ่งอาจารย์เอ ถูกพูดถึงในหน้าสื่ออยู่พักใหญ่ๆ ก่อนจะสร่างซาไปตามกาลเวลา

 

คนต่อมา”อาจารย์แมน” คนนี้สุดสายเช่นกัน ดังคับเมืองจาก “ลงนะหน้าดาก” ทำให้สามัญชนคนธรรมดารู้สึกขมคอเลยทีเดียว อาจารย์แมนเป็นข่าวและถูกสังคมตรวจสอบอยู่พักใหญ่ จนเจ้าตัวต้องออกมากราบขออภัยสื่อและสังคม หลังจากนี้จะไม่ทำเรื่องพวกนี้อีกแล้ว จะไม่มีเรื่องการลงนะในจุดลับอีก จากนั้นมา เราจะได้เห็น”อาจารย์แมน”ที่ชอบการเต้นในงานแสดงดนตรีอยู่หลายครั้ง จนมีการลอกเลียนแบบท่าเต้นอาจารย์แมน ไปสร้างสีสันอีกด้วย

 

คนต่อมา “อาจารย์ขุนกวี ศรีสยาม”สำนักวิมารอสูร” เจ้าของเพจชมรมคนเลี้ยงผี ดังมาจากคลิปทำพิธีไสยศาสตร์ ขับวิญญาณร้ายจากหลวงตารูปหนึ่ง โดยใช้มีดอาคมจี้บริเวณศีรษะพระ ก่อนหลวงตาจะกรีดร้องก่อนลงไปนอนกับพื้น โดยอาจารย์ขุนกวีเคยให้สัมภาษณ์ว่า “ความตั้งใจแรกอยากทำพิธีไล่ผีเป็นงานอดิเรก ส่วนงานหลักคือเปิดร้านเหล้า แต่เห็นหลายคนเดือดร้อนไปหาหมอหลายแสนไม่หาย จึงหันมาทำเป็นงานหลัก และทุกวันนี้ยังมีลูกศิษย์ ไปหาอาจารย์อย่างต่อเนื่อง

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวของเหล่าอาจารย์ทรงอิทธิฤทธิ์ พวกนี้ ยังคงทยอยออกมาสู่สาธารณชนต่อไปอีกนานเท่านาน เพราะเมล็ดพันธ์ความเชื่อ ความศรัทธา เมื่อใดที่ถูกปลูกลงไปในหมู่คนที่ขาดสติ ขาดที่พึ่ง จิตใจอ่อนเอ รากเหง้าแห่งความงมงายก็จะผลิดดอกออกผลเบ่งบานเหมือนเช่นทุกวันนี้นั้นเอง!


 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube