fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

สงกรานต์สยามวันสุดท้ายสุดคึกคัก นทท.เนืองแน่น สนุกสุดหวี่ยง

บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์วันสุดท้ายที่สยามสแคว์ ซึ่งมาในธีม “สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า อยู่เย็นเป็นสนุก” ยังคงเป็นไปอย่างคึกคัก ภายในงานมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรวมตัวเล่นน้ำชุ่มฉ่ำไปด้วยความสุข แม้ว่าสภาพอากาศจะร้อนจัด

 

 

 

ขณะบริเวณพื้นที่เล่นน้ำเจ้าหน้าที่ได้ขอความร่วมมือจากนักท่องเที่ยวให้แต่งกายอย่างมิดชิด ทั้งผู้ชายและผู้หญิง รวมถึง ห้ามประแป้ง การพกพาของมีคม หรืออาวุธ การใช้ปืนฉีดน้ำแรงดันสูง และห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

 

พร้อมกันนี้ ตามจุดต่างๆ ของสยามสแควร์ มีบริการน้ำสะอาดให้นักท่องเที่ยวได้เล่นแบบไม่อั้นตลอดเส้นทาง และยังมีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบให้ร่วมสนุก เช่น สไลเดอร์ยักษ์ ปาร์ตี้โฟม รวมไปถึงร้านอาหารกว่า 30 ร้านค้า นอกจากนี้ ยังมีมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย หลากหลายสไตล์ที่จะมาให้ความสุขแก่ผู้ร่วมงานด้วย

 

จากการสอบถามนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่เดินทางมาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกสนุกและมีความสุขมากๆกับเทศกาลสงกรานต์ครั้งนี้ และยังอยากจะเดินทางมาอีกหากมีโอกาส

 

ขณะที่นักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมากันเป็นครอบครัว กล่าวว่ารู้สึกสนุกมากและมาเล่นน้ำที่สยามมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยอย่างดี จึงมั่นใจและไม่กังวลใจอะไร พร้อมระบุว่าปีนี้การจัดงานมหาสงกรานต์ยิ่งใหญ่ของไทยตนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกก็ยิ่งดีใจและภูมิใจ และเชื่อว่าในปีต่อๆไปนักท่องเที่ยวก็จะเพิ่มมากขึ้นและทำให้เศรษฐกิจรายได้ของประเทศดีขึ้นไปด้วยเช่นเดียวกัน

 

อย่างไรก็ตาม นักท่องเที่ยวและประชาชนสามารถเล่นน้ำสงกรานต์บริเวณสยามสแควได้ไจนถึงเวลา 22.00 โดยเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสมาลงที่สถานีสยาม เข้าออกได้ 4 ประตู คือ ประตูฝั่งถนนพญาไท และถนนอังรีดูนัง ประตูบริเวณสยามสแควซอย 3 และซอย 5 โดยต้องปฎิบัติตามกฎกติกาการร่วมสนุก

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube