fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“อุ๊งอิ๊ง”เยี่ยม”ทักษิณ”วันแรกอุบอาการ-รอแถลงพรุ่งนี้

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ในฐานะบุตรสาวคนเล็กของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตรัฐมนตรี เดินทางมาเข้าเยี่ยมอาการป่วยของนายทักษิณ ที่โรงพยาบาลตำรวจ

 

 

 

 

หลังจากครบกำหนดกักโรค และราชทัณฑ์เปิดให้ญาติและบุคคลใกล้ชิดเข้าเยี่ยมเป็นวันแรก โดย น.ส แพทองธาร ได้เดินทางมาถึงที่โรงพยาบาลในเวลาประมาณ 12.30 น. โดยรถตู้ Mercedes Benz สีเทาดำหมายเลขทะเบียน วข 9999 กรุงเทพฯ ก่อนจะนำรถไปจอดที่ชั้นใต้ดินและขึ้นลิฟท์ไปชั้น 14 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 44 พรรษา

 

จากนั้นได้เข้าเยี่ยมเวลาประมาณ 13.00 น. และใช้เวลาเข้าเยี่ยมอาการนายทักษิณประมาณ 40 นาที โดยก่อนเดินทางกลับ สื่อมวลชนได้พยายามสอบถามถึงอาการป่วยของนายทักษิณ แต่อุ๊งอิ๊ง หน้านิ่งและตอบสื่อมวลชนว่า จะให้สัมภาษณ์ที่ พรรคเพื่อไทยในวันพรุ่งนี้ (29 ส.ค.66) และเมื่อถามต่อว่า กำลังใจของทักษิณ ดีหรือไม่ได้ปฏิเสธตอบคำถาม ระบุเพียงว่า ขอชี้แจงในวันพรุ่งนี้ทีเดียว

 

ด้านนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความกล่าวว่า พรุ่งนี้(29 ส.ค.) อุ๊งอิ๊ง จะให้รายละเอียดข้อมูลอาการป่วยของนายทักษิณด้วยตัวเองที่พรรคเพื่อไทย ซึ่งเบื้องต้นอาการของนายทักษิณ ขณะนี้ไม่ถือว่าปกติ ยังต้องให้แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด แต่อดีตนายกรัฐมนตรีไม่ได้มีการร้องขอหรือสั่งการอะไรเป็นพิเศษ

 

 

ด้าน นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล ได้เดินทางดูอาการของบิดา วัย 96 ปี ที่พักรักษาตัวอาการเดียวกันด้วยโรคปอดอักเสบจากการติดเชื้อโควิด ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยสถานะของนายทักษิณ ว่าตอนนี้ไม่ใช่นักโทษแต่เป็นผู้ป่วย จึงอยากให้สังคมมองในเรื่องมนุษยธรรมและเชื่อว่านายทักษิณป่วยจริง โดยตนมองว่า หากมองตามหลักมนุษยธรรม เป็นสิทธิของนายทักษิณที่สามารถเข้าพักรักษาได้ เพราะเป็นอดีตนายตำรวจยศสัญญาบัตร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube