fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

สาว 18 แจ้งเอาผิดเสธฯ ทหาร ข่มขืน-พรากผู้เยาว์

วันนี้ (27 ส.ค. 66) ที่สน.บางเขน น.ส.ชลดา บุตรวิชา ตัวแทนเพจสายไหมต้องรอด พาหญิงสาว อายุ 18 ปี ชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) เข้าแจ้งความ ที่ สน.บางเขน

 

 

 

ให้ดำเนินคดีกับ เสธฯ ทหาร ยศ พันเอกพิเศษ สังกัด กองทัพไทย อายุ 47 ปี ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา และ พรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร

 

 

น.ส.เอ เปิดเผยว่า ตัวเองได้เล่นแอปหาคู่แล้วเจอกับผู้ก่อเหตุ เมื่อกลางเดือนตุลาคม ปี 2565 ซึ่งตอนนั้นอายุ 17 ปี หลังจากที่มีการพูดคุยกันผ่านแอป ก็ได้นัดไปเจอที่บ้าน ย่านรามอินทรา ซึ่งตอนที่คุยกันในแอป ผู้ก่อเหตุบอกว่าเป็นชายวัยรุ่น แต่เมื่อไปถึงบ้านกลับพบว่า ชายที่คุยด้วยเป็นชายสูงวัย ตนจึงตกใจ แต่ชายคนดังกล่าวก็พยายามหลอกล่อให้เข้าไปพูดคุยภายในบ้าน จนผู้เสียหายเข้าไป จากตอนแรกที่นั่งคุยกันแบบมีระยะห่าง ฝ่ายชายก็ได้ขยับเข้ามาใกล้แล้วใช้มือลวนลาม ซึ่งตัวเองพยายามขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว ขณะนั้นฝ่ายชายมีอาการมึนเมา หลังเกิดเหตุไม่กล้าบอกใครแม้กับครอบครัวก็ไม่กล้าบอก

 

 

 

น.ส.ชลดา ตัวแทนเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า แม้ผู้ก่อเหตุจะพบว่าเป็นข้าราชการทหาร แต่ก็ต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย และเมื่อกระทำความผิดก็ต้องได้รับโทษ ซึ่งทางทีมงานก็จะช่วยเหลือผู้เสียหายตามกระบวนการยุติธรรมอย่างเต็มที่

 

 

ทางด้านพนักงานสอบสวนได้พาผู้เสียหายมาชี้บ้านที่เกิดเหตุ เพื่อถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนออกจากพื้นที่ไปตรวจร่างกาย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube