fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ONE ยิ่งใหญ่ มวยบู๊ เรตติ้งพุ่ง

ONE Championship ประกาศความยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้จัดศึก ONE ลุมพินี

 

 

 

ซึ่งการันตีคุณภาพอย่างจุใจ เพราะตลอดระยะเวลา 7 เดือนที่ผ่านมาของการจัดศึก ONE ลุมพินี พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ไม่ธรรมดา ล่าสุดได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แก่วงการกีฬาต่อสู้เมืองไทย ด้วยยอดการรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีช่อง 7HD เรตติ้งสูงเป็นอันดับ 1 ช่วงเวลาซูเปอร์ไพร์มไทม์ และมียอดผู้ชมเฉลี่ยถึง 13.6 ล้านคนต่อวันอีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ ความน่าสนใจของ ONE ลุมพินี คือการปั้นนักมวยสู่ซุปเปอร์สตาร์ โดยมีเป้าหมายคือการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ที่จะก้าวสู่มวยอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นรถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์ ONE มวยไทย ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วโลกจนปัจจุบันมีผู้ติดตามมากถึง 2.3 ล้านคน หรือ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ นักชกสาวที่มีผู้ติดตาม 1.1 ล้านคน

 

 

 

สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.คุยกับ คุณเปรม อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์ กรรมการผู้จัดการ วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย ถึงความสำเร็จของ ONE และ เป้าหมายใหญ่ของ ONE นับจากนี้ โดยคุณเปรม อริยะวัฏ บอกว่า ONE ทำผลงานได้ดี ซึ่ง เป้าหมายใหญ่ของ ONE จากนี้ไปคือการสร้าง Brand Awareness ให้เกิดขึ้น โดยจะมีการพูดคุยกับรัฐบาลในการสนับสนุนมวยไทย และต้องการให้ประชาชนได้เห็นสิ่งที่เราทำมากขึ้น โดยเป้าหมายครึ่งปีหลังจะต้องดีขึ้นจากนี้อีก 2 เท่า

 

 

นอกจากนี้ คุณเปรม อริยะวัฏ ยังได้กล่าวถึงเสน่ห์ของการขึ้นชกที่เวที ONE โดยเขากล่าวว่า นี่คือเวทีของนักมวยที่จะพาพวกเขาสู่ความสำเร็จ ซึ่ง ONE ให้โอกาสกับทุกๆ คน

 

 

และในฐานะที่ “คุณเปรม อริยะวัฏ” เป็นเจ้าของค่ายมวย เขายังได้ฝากถึงน้องๆ นักมวย คนรุ่นใหม่ ที่จะก้าวสู่แชมป์ ONE อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube