fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

รุ่นน้องโหด! บุกทําร้ายรุ่นพี่สาหัสปางตาย

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” นํานายอนุชา อายุ 50 พ่อของนายแชมป์ อายุ 22 ปี เดินทางมายัง สน.มักกะสัน เพื่อเร่งรัดคดี หลังลูกชายถูกรุ่นน้องทําร้ายร่างกาย ใช้ไม้ฟาดไม่ยั้งจนสลบ คิ้วแตก ตาแตก ปอดทะลุทั้ง 2 ข้าง และใช้อาวุธมีดกรีดขาลึก 4 จุด จนอาการโคม่ายังไม่ฟื้นเป็นตายเท่ากัน ส่วนผู้ต้องหาหลบหนีทันทีหลังก่อเหตุ

 

 

 

นายอนุชา พ่อของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. โดยทราบเรื่องจากเพื่อนบ้านที่โทรมาบอกว่าลูกชายถูกทําร้าย ซึ่งช่วงเกิดเหตุตนทํางานอยู่ต่างจังหวัด ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องที่ลูกของตนทํารถของผู้ก่อเหตุล้ม

 

 

โดยเขาเรียค่าเสียหาย 1 หมื่นบาท แต่ลูกตนบอกไม่มีขอผ่อนชําระแทนและก็เหมือนจะไม่มีปัญหาอะไรกัน จนกระทั่งตกกลางคืนผู้ก่อเหตุบุกเข้ามาทําร้ายร่างกายพร้อมกับอัดคลิปและทราบว่ามีการเรียกเพื่อนซึ่งเป็นนักมวยมาด้วย โดยหลังเกิดเหตุและเห็นคลิปที่ลูกชายถูกทําร้ายรู้สึกหดหู่เป็นอย่างมาก

 

 

เพราะผู้ก่อเหตุคือ นายเต้ และ น.ส.นิว ซึ่งทั้งคู่เป็นแฟนกันและสนิทกับลูกชาย เพราะมักจะกินนอนอยู่ด้วยกันตลอดที่บ้านของตน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเห็นพวกเขาทะเลาะหรือมีปัญหากันมาก่อน  นายอนุชา ยืนยันด้วยว่า แม้ผู้ก่อเหตุจะเข้ามาขอขมา แต่ตนก็จะไม่ยกโทษให้ เพราะตอนนี้ลูกชายยังไม่ฟื้นอาการโคม่าเป็นตายเท่ากัน อยู่ได้เพราะเครื่องช่วยหายใจ หากสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ขอให้ตํารวจดําเนินคดีจนถึงที่สุด

 

 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตํารวจ สน.มักกะสัน ระบุว่า เบื้องต้นได้ทําการออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว 1 รายคือ นายเต้ ในความผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น” คาดว่าภายใน 1 สัปดาห์จะสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้  ขณะที่ กัน จอมพลัง กล่าวว่า กรณีดังกล่าวเป็นเหตุที่ไม่ควรเกิดขึ้น ถือเป็นการกระทําที่อุกอาจใจกลางเมือง ตนจึงประสานไปยัง รอง ผบช.น. ให้ช่วยประสานมายัง สน.มักกะสัน เร่งรัดคดีดังกล่าว เพื่อล่าผู้ก่อเหตุมาลงโทษโดยเร็ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube