fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

รวมพลคนฮาเล่ย์ แปรอักษร “LONG LIVE THE KING 10”

นายสันธยา โพธิ์เกตุ ประธานชมรม Immortal Thailand กล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้เป็นการนัดรวมพลคนไบค์เกอร์และกลุ่มHarley-Davidson กว่า 800 คัน

 

 

 

นําโดยตํานานอินทรีย์อมตะ ครบรอบ 30 ปี กลุ่ม IMMORTALS THAILAND และพี่น้องกลุ่มฮาเล่ย์ทั่วประเทศ รวมตัวกันเพื่อแปรขบวนอักษร “LONG LIVE THE KING ” ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ก่อนวันเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2566

 

 

โดยกิจกรรมในวันนี้เริ่มรวมตัวกันที่หน้าลานคนเมือง เสาชิงช้า ในเวลา 08.00 น. เพื่อลงทะเบียนผู้ร่วมงานพร้อมรับเสื้อยืดคนละ 1 ตัว จากนั้นในเวลา 10.00 น. เริ่มเคลื่อนขบวนออกจากลานคนเมืองไปยัง สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่งปฏิบัติตามกฎจรจาและเริ่มแปรขบวนอักษรในเวลา 12.30 น. หลังจากนั้นจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในเวลา 16.00 น. และร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีในเวลา 17.00 น. จากนั้นจะมีการแสดงคอนเสิตร์และจบกิจกรรมทั้งหมดในเวลา 20.00 น.

 

นายสันธยา กล่าวเพิ่มว่า กิจกรรมในวันนี้เป็นกิจกรรมของเราอยู่แล้ว ซึ่งทํากันมาหลายครั้งและครั้งนี้ถือเป็นปีที่ 30 ของกลุ่ม IMMORTALS THAILAND ประกอบกับเดือนหน้าในวันที่ 28 ก.ค. เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา ของจ้าอยู่หัวรัชกาลที่10

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube