fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

สาว 14 ร้องบิ๊กโจ๊กถูกปู่ข่มขืน คดีไม่คืบ ซ้ำ ตร.ขอเงินจ้างจับ

วันนี้ (2 มิ.ย. 66) เวลา 10.30 น. ที่ สโมสรตำรวจ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมด้วย น.ส.หมี อายุ 26 ปี อาของเด็กสาวผู้เสียหาย และหลานสาวอายุ 14 ปี เด็กพิเศษ

 

 

 

วันนี้ (2 มิ.ย. 66) เวลา 10.30 น. ที่ สโมสรตำรวจ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมด้วย น.ส.หมี อายุ 26 ปี อาของเด็กสาวผู้เสียหาย และหลานสาวอายุ 14 ปี เด็กพิเศษ เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. โดยประสงค์ขอให้ช่วยเร่งรัดติดตามจับกุมนายสมจิต อายุ 52 ปี ปู่เลี้ยง หลังก่อเหตุข่มขืนหลานสาวหลายครั้ง จนหลานสาวต้องถ่ายคลิปตัวเองไว้เป็นหลักฐาน เพราะกลัวไม่มีใครเชื่อ ล่าสุดมีการออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม กับแจ้งญาติผู้เสียหายว่าไม่รู้จุดการเข้าจับกุม อีกทั้งในการจับกุมมีค่าใช้จ่ายสูง ต้องจ้างเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกพื้นที่เข้าไปจับกุมผู้ก่อเหตุ

 

 

“เรื่องมันน่าตกใจตรงที่ว่า เขาเนี่ยแจ้งความแล้ว ตอนเนี่ยหมายจับออกแล้วนะครับ นะ เรื่องเนี่ยผ่านมาประมาณ 1 ปีละ เพราะว่า เมื่อเดือนสิงหาเนี่ยไปแจ้งความ แต่สิ่งที่มันน่าสะเทือนใจก็คือตอนนี้นี้ยังจับคนก่อเหตุไม่ได้ แถม มีแชทนะครับของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเนี่ยส่งมาหาเขาบอกว่า ตอนเนี่ย ตำรวจเนี่ยกำลังไปจ้างตำรวจอีกจังหวัดนึงเนี่ยไปจับนะครับ แล้วตอนเนี่ยยังไม่รู้จุดนะ แล้วก็ค่าใช้จ่ายมันสูง ผมก็เลยงงว่าเฮ้ย การที่จะช่วยเหลือประชาชนเนี่ย การที่จะไปจับคนกระทำเด็กเนี่ยมันต้องใช้เงินหรอครับ เด็กเนี่ยถูกกระทำแล้วนะ ถามว่าเด็กที่จะเรียกร้องความเป็นธรรม การจะเรียกร้องความเป็นธรรมในประเทศไทยเนี่ย มันต้องใช้เงินไปจ้างตำรวจจับหรอครับ ถ้าไม่มีการจ้างจับเนี่ย ความเป็นธรรมมันจะไม่เกิดขึ้นกับเด็กที่ถูกปู่กระทำหรอครับ”

 

 

ทั้งนี้ กันจอมพลัง กล่าวด้วยว่า เหตุการณ์ที่คนในครอบครัวข่มขืนคนในครอบครัว ตนไม่อยากให้มีการเอาเยี่ยงอย่าง วันนี้มาพาผู้เสียหายร้องทุกข์ เพื่อให้เห็นว่าคนเหล่านี้ต้องถูกดำเนินคดีให้เป็นเยี่ยงอย่าง

 

 

ขณะที่ น.ส.หมี ระบุอีกว่า ประเด็นที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ไลน์แจ้งย่าว่าจะต้องมีการจ้างเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกพื้นที่ไปจับกุม โดยอ้างว่ามีค่าใช้จ่าย 10,000 บาท โดยถือเป็นรางวัลนำจับนั้น ทางครอบครัวยังคงไม่มีการจ่ายแต่อย่างใด เพราะมองว่าการเรียกร้องขอความเป็นธรรม ต้องมีค่าใช้จ่ายด้วยหรือ ทั้งนี้ น.ส.หมี (กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ) ว่า เป็นผู้เสียหายแล้วยังเป็นผู้เสียตังค์ด้วย ถ้าไม่มีเงิน

 

 

 

จะจับคนร้ายไม่ได้หรือ และตนอยากให้ รอง ผบ.ตร. สามารถจับผู้ก่อเหตุให้ได้ เพราะขณะนี้จะครบ 1 ปี แล้ว และล่าสุดก็พบความเคลื่อนไหวของผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิดการทางพิเศษ เมื่อวันที่ 13 พ.ค.66 โดยเจอผู้ก่อเหตุในพื้นที่ จ.ยโสธร อีกทั้งเจ้าตัวยังมีแฟนใหม่อีกด้วย ตนจึงอยากให้มีการเร่งรัดจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube