fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

รทสช.เปิด 400 เขต เคาะประยุทธ์-พีระพันธุ์แคนดิเดตนายกฯ

พรรครวมไทยสร้างชาติ ถือฤกษ์ 25 มีนาคม ตรงกับ วันเสาร์5 เดือน 5 ประชุมใหญ่สามัญ โดยมติเสนอชื่อพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และนายพีรพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เป็น 2 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค

พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 400 คน 400 เขต ขณะเดียวกัน ภายในงานเปิดตัวเพลง “ลุงตู่อยู่ไหน” ที่แต่งโดยกลุ่มนักศึกษา เพื่อรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้บรรยากาศของพรรครวมไทยสร้างชาติวันนี้ เป็นไปอย่างคึกคัก ใช้อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานีฮอลล์ 5 เป็นสถานที่จัดประชุม แบ่งเป็นภาคเช้า ที่ประชุมติวเข้มผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 400 คน 400 เขต ส่วนในภาคบ่าย เป็นการแถลงข่าวเปิดตัวครบทั้ง 400 เขต

 

 

รวมทั้งเปิดรายชื่อลำดับปาร์ตี้ลิสต์ของพรรค โดยมีนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายธนกร วังบุญคงชนะ แกนนำพรรค นายเอกณัฐ พร้อมพันธ์ เลขาธิการพรรค นายเสกสกล อัตถาวงศ์ แกนนำพรรค ซึ่งจะเป็นการซักซ้อมทำความเข้าใจเรื่องข้อกฎหมาย

 

 

ทั้งนี้ การสัมมนาวันนี้ ได้ให้ความรู้กับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทั้ง 400 เขต เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางการลงพื้นที่หาเสียงตามแนวทางเพื่อให้ถูกต้องตามระเบียบของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โดยมีตัวแทนจาก กกต. เดินทางมาให้ความรู้กับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ที่เดินทางมาร่วมสัมมนากันอย่างพร้อมเพรียง

 

โดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ฯ ประกาศบนเวทีพร้อมเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ขอบคุณมติที่ประชุมที่เลือกตน ขอยืนยันคนของเรา 400 คน พร้อมดูแลทุกคนทั้งประเทศเช่นกัน ทั้งนี้ ตนมีหัวใจสีม่วง ที่ใกล้ตาย แต่ไม่ตายตอนนี้ เพราะหัวใจสีม่วง คือหัวใจของคนที่ซื่อสัตย์ สุจริต พร้อมย้ำจะร่วมกันทำงาน ทำให้พรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นพรรคการเมืองที่เข้มแข็ง ไม่ใช่ทางผ่านของใคร เพื่อสู่เป้าหมายให้ได้ ส.ส.มากที่สุด แม้เป็นพรรคการเมืองหน้าใหม่ แต่มีบุคลากรมากด้วยประสบการณ์

 

อย่างไรก็ตาม ที่ประชุม ได้เสนอชื่อพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และนายพีรพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เป็น 2 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค แต่เมื่อพลเอกประยุทธ์ ขึ้นเวทีก็ได้ประกาศรับเป็นแคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรีของพรรคอย่างเป็นทางการ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube