fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

”ขุนพลฟ้าขาว” เน้นเต็มที่ลุ้นคืนฟอร์มดวล “จังโก้”

ศึกฟุตบอลโลก นัดที่ 2 ของกลุ่มซี ที่ สนาม ลูเซล ไอคอนิก สเตเดียม, ประเทศกาตาร์ จะเป็นการพบกัน “ฟ้าขาว” ทีมชาติอาร์เจนติน่า ลงสนามพบกับ “จังโก้” ทีมชาติเม็กซิโก โดยทั้งสองทีมยังไม่ชนะใครมาเลยในนัดแรก ซึ่งการแข่งขันคู่นี้จะเริ่มขึ้นในคืนวันนี้เวลาตี 2 ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

สถิติการพบกัน 4 หลังสุดของทั้งสองทีม อาร์เจนตินา ชนะ 3 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง เม็กซิโก ชนะ 0 ครั้ง

ผลงานล่าสุดของ อาร์เจนตินา ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ ถึง 16 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน เม็กซิโก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด

 

ความพร้อมล่าสุดก่อนเกมนี้

อาร์เจนติน่า ของกุนซือ ลีโอเนล สกาโลนี่ พาทีมเปิดหัวได้แบบน่าผิดหวังสุดๆ หลังพวกเขาพ่ายต่อ ซาอุดิอาระเบีย แบบช็อคโลก 1-2 ทำให้สถานการณ์ของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างลำบาก หลังแทบจะพลาดไม่ได้อีกแล้ว กับสองนัดที่เหลือของพวกเขา

ทีมชาติอาร์เจนตินา เกมนี้ไม่มีนักเตะบาดเจ็บจากเกมที่แล้ว แต่น่าจะมีปรับในสองสามตำแหน่ง โดยเฉพาะเกมรับ โดย ซานโดร มาร์ติเนซ จะได้ออกสตาร์ทตัวจริงเกมนี้ หลังจากที่เรียกความฟิตเป็นที่เรียบร้อย
ส่วนแนวรุกอย่าง เปาโล ดิบาลา แม้ว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บ แต่ก็น่าจะยังนั่งสำรองในเกมนี้ สามประสานแนวรุก็น่าจะยังใช้ชุดเดิมจากเกมล่าสุด นำโดย ลีโอเนล เมสซี , เลาตาโล มาร์ติเนซ และ อังเคล ดิมาเรีย

 

เม็กซิโก ของ กุนซือ เกราร์โด้ มาร์ติโน่ ถือว่าเป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ในทุกฟุตบอลโลก โดยพวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้มา 7 ครั้งติดต่อกัน ซึ่งในเกมแรกพวกเขาเสมอกับ โปแลนด์ 0-0 แม้น่าจะแพ้ไปแล้วก็ตาม เกมนี้สภาพความพร้อมของพวกเขา ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่อาจจะมีการสลับผู้เล่นบางราย คาดว่าจะยึด 11 ผู้เล่นตัวจริงจากเกมนัดที่ผ่านมาเป็นหลัก โดยแดนกลางจะใช้ เอ๊กตอร์ เอร์เรร่า กับ เอ็ดสัน อัลวาเรซ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เออร์วิง โลซาโน่, เฮนรี่ มาร์ติน และอเล็กซิส เบก้า พร้อมลงบู๊ในเกมนี้

 

หากมองทรรศนะเกมนี้ อาร์เจนติน่า หลังจากที่พลิกล็อคพ่ายมาไม่รู้ว่าจะส่งผลต่อความมั่นใจสักแค่ไหนในเกมนี้ ขณะที่ เม็กซิโก ผลงานค่อนข้างดีในเกมแรกเเม้เก็บได้เพียงแต้มเดียว ฉะนั้น อาร์เจนติน่า เน้นเกมนี้เต็มที่แน่นอนเพราะพลาดท่าพ่ายไปแล้วแบบเสียหน้าสุดๆ เกมนี้นักเตะตั้งใจเล่นยิ่งกว่าร้อยเปอร์เซนต์ เม็กซิโกชุดนี้ไม่ได้แกร่งเหมือนบอลโลกครั้งก่อนๆเพราะตัวเก่งๆอยู่ในช่วงขาโรยแล้ว เฮดทูเฮดเจออาร์เจนช่วงหลังก็แพ้มาโดยตลอด เกมนี้มั่นใจขุนพลฟ้าขาวคืนฟอร์มได้

 

 

ส่วนโปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 คู่อื่นๆ วันนี้

กลุ่ม D – ตูนิเซีย พบ ออสเตรเลีย เวลา 17.00 น.

กลุ่ม C – โปแลนด์ พบ ซาอุดีอาระเบีย เวลา 20.00 น.

กลุ่ม D – ฝรั่งเศส พบ เดนมาร์ก เวลา 23.00 น.

กลุ่ม C – อาร์เจนตินา พบ เม็กซิโก เวลา 02.00 น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube