fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ชาวไทย-ต่างชาติช้อปจตุจักรแน่น

การท่องเที่ยวของไทยฟื้นตัวได้ดีต่อเนื่อง จากการผ่อนคลายมาตรการการเดินทางมายังประเทศไทย และการประเทศอย่างเต็มรูปแบบส่งผลให้มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไทยจำนวนมากในช่วงไฮซีซั่น หรือฤดูกาลท่องเที่ยวปลายปี ทั่วทุกพื้นที่ของประเทศที่พักถูกจองเต็มกว่า80%

 

 

ภาคการท่องเที่ยวฟื้นตัว เหล่าบรรดา ธุรกิจร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้งที่เป็นแลนด์มาร์ค ท่องเที่ยว-ค้าปลีก ได้รับอานิสงส์รายได้กลับมา ยอดขายเพิ่มขึ้น เช่นที่ ตลาดนัดจตุจักร นักท่องเที่ยวต่างชาติหนาแน่น ตลาดกลับมามีชีวิตชีวาภาพการท่องเที่ยว ค้าขายคึกคัก เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวต่างชาติ

 

 

อีกหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจคือแฟชั่นเสื้อกันหนาวที่หลายๆ คนต่างหาซื้อ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการท่องเที่ยวฤดูหนาวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ถือว่า ทุกแบบ ทุกสไตล์ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

 

โดยที่ตลาดนัดสวนจตุจักรในวันนี้ มี นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางมาเลือกซื้อสินค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งเสื้อผ้ารองเท้ากระเป๋ารวมไปถึงสินค้าแฟชั่นต่างๆ รวมไปถึงโซนของฝาก

 

ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ขณะที่ร้านค้าทุกร้านได้จัดเตรียมสินค้าไส้พร้อมสำหรับการช้อปปิ้ง ของนักท่องเที่ยว ทำให้ช่วงนี้ จับจ่ายของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติค่อนข้างจะคึกคัก จากนี้ต้องลุ้นว่าภาคการท่องเที่ยวจะฟื้นตัวได้ตามเป้าหมายของรัฐบาลได้หรือไม่เพื่อผลักดันการขยายตัวทางเศรษฐกิจ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube