fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก เชลซี กำลังมาสอย แมนฯยู ไม่ยาก

วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก เชลซี กำลังมาสอย แมนฯยู ไม่ยาก ที่จะแข่งขันเวลา ในเวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

การแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 12 ของฤดูกาล 2021-22 เป็นโปรแกรมประจำวันอาทิตย์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 คู่ที่น่าสนใจเป็นเกมบิ๊กแมทช์ ระหว่าง ‘สิงห์บูลส์’ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ‘ปีศาจแดง’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะแข่งขันเวลา ในเวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เชลซี ที่กำลังท็อปฟอร์มชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวาชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด

 

ส่วนสถิติการพบกันมาทั้งหมด ของทั้งสองทีม เจอกันมา 170 นัด เป็นทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่าชนะ ไปถึง 67 นัด ส่วน เชลซี ชนะ 50 นัด และเสมอกันทั้งหมด 53 นัด

 

ความพร้อมเกมนี้ เชลซี พึ่งเปิดรังชนะ ยูเวนตุส ทีมดังแห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี 4-0ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ จะขาด เบน ชิลเวล , มัตเตโอ โควาซิช และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่จะพลาดลงสนามเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ทว่ายังมีข่าวดีที่จะได้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งฟิตกลับมาลงสนามดวลกับทีมเก่าได้ เช่นเดียวกับ จอร์จินโญ่, เมสัน เมาท์, ติอาโก้ ซิลวา, ไค ฮาแวร์ต พร้อมลงสนามในเกมนี้

 

ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานล่าสุด บุกไปเอาชนะ บียาร์เรอัล มาได้ 2-0 ในนศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะเกมนี้ ทัพ ปีศาจแดง จะขาดนักเตะตัวหลักอย่าง ลุค ชอว์ , ปอล ป็อกบา , ราฟาเอล วาราน, เฟร็ด และ เอดิสัน คาวานี่ ที่ยังมีปีญหาอาการบาดเจ็บ รวมถึงเรื่องความฟิต พร้อมยังไม่มี แฮร์รี่ แม็คไกว์ ปราการหลังกัปตันทีม ที่ติดโทษแบน จากการโดนใบแดงในนัดที่ผ่านมา ทว่ายังมีแนวรุกอย่าง เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมลงล่าตาข่ายเกมนี้

 

โดยทาง “โค้ชเจ” จักรกริช บุญคำ อดีตกองกลางทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันเป็นผู้ช่วย ผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 ได้ให้ทรรศนะกับคู่นี้ว่า

 

 

 

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่อื่นๆ ประจำที่ 28 พฤศจิกายน 2564 มีดังนี้

เบิร์นลี่ย์ พบกับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์
เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ วัตฟอร์ด
เบรนท์ฟอร์ด พบกับ เอฟเวอร์ตัน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube