fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์บอล :: แมนฯยู ในบ้านยันเจ๊า แมนฯซิตี้ ไหว

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-2022 ประจำวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.30น. เป็นเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ5ของตาราง จะเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ3 ของตาราง

สถิติการพบกันทั้งหมด 159 ครั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 63 ครั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 48 ครั้ง เสมอกัน 48ครั้ง

ผลงานล่าสุดของ แมนฯยู ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 11 ประตูและเสีย 14 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน แมนฯซิตี้ ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ ถึง 15 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แมนฯยู ของกุนซือ โอเล่ กุนน่าร์ โซลชาร์ เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด อตาลันต้า 2-2 ในศีก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง เกมนี้จะไม่มี ราฟาแอล วาราน ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ปอล ป๊อกบา ติดโทษแบน แนวรับใช้ แฮร์รี แม็คไกวร์, เอริค ไบญี และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เป็นสามกองหลัง แดนกลางใช้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ประสานงานกับ เฟร็ด แนวรุกใช้ บรูโน แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมอยู่หลังคู่หัวหอก เอดินสัน คาวานี และ คริสเตียโน โรนัลโด้

แมนฯซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะเปิดรังไล่ยำ คลับ บรูช 4-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม แมนฯซิตี้ จะไม่มี เฟร์ราน ตอร์เรส ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ อายเมอริค ลาปอร์กต์ส์ ติดโทษแบน แนวรับคาดว่าจะใช้ จอห์น สโตนส์ จับคู่กับ รูเบน ดิอาส แดนกลางนำทัพโดย เควิน เดอ บรอยน์ ประสานงานกับ โรดรี้ และ เบร์นาโด้ ซิลวา ขณะที่แนวรุกเป็นสามประสาน แจ็ค กรีลิช, ฟิล โฟเดน และ กาเบรียล เชซุส

อย่างไรก็ดี “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือ เชียงใหม่ เอฟซี สโมสรในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ หรือ ไทยลีก 2 ได้ให้ทรรศนะคู่นี้ไว้ดังนี้

ส่วน โปรแกรม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่อื่นๆมีดังนี้

22:00น. เบรนท์ฟอร์ด พบ sนอริช ซิตี้
22:00น. เชลซี พบ เบิร์นลี่ย์
22:00น. คริสตัล พาเลซ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน
00:30น. ไบรท์ตัน พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube