fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 11.00 น.

“สุดารัตน์” เปิดตัว “นาถยา”อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์ ร่วมไทยสร้างไทย

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวเปิดตัว นางนาถยา แดงบุหงาเข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย โดยจะเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตสะพานสูง ของพรรคทั้งนี้นางนาถยา ได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และมาร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทยสร้างความประหลาดใจให้กับแกนนำที่ เคยร่วมกันทำงานในพื้นที่ พร้อมกับแสดงความยินดีที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของพรรคไทยสร้างไทย

 

นางนาถยา กล่าวว่า ประชาชนในพื้นที่ เพิ่งจะทราบข่าวเมื่อวาน หลังคุณหญิงสุดารัตน์ ลงพื้นที่และไปเปิดตัว ยืนยันว่าที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่ทำงานมาโดยตลอด แม้ไม่มีตำแหน่งทางการเมืองโดยในช่วงสถานการณ์โควิด ตนเองก็ได้ประสานดูแลประชาชน ที่เจ็บป่วย จึงเชื่อว่า แม้ตนเองจะอยู่ที่ใดประชาชนจะไม่กังวลกับการย้ายมาร่วมงานในครั้งนี้ และจะได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากคุณหญิงสุดารัตน์ ทำงานในพื้นที่ โดยเฉพาะเขตสะพานสูงอย่างต่อเนื่องและถือเป็นพื้นที่แจ้งเกิดทางการเมืองของคุณหญิงสุดารัตน์ จึงมีฐานคะแนนและบุคคลที่ชื่นชอบเป็นนจำนวนมากเชื่อว่าจะทำให้การทำงานต่อจากนี้มีพลังมากขึ้น

 

จากนี้จะเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ และหวังว่าการร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทยครั้งนี้ ประชาชนเขตสะพานสูงจะให้โอกาสอีกครั้ง เพื่อร่วมกันสร้างสิ่งที่ดี นโยบายที่ดีให้กับประชาชน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube