fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 10.00 น.

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดลงทะเบียนวัคซีนสูตรไขว้ AstraZeneca + Pfizer วันแรก โควตาเต็มทุกเครือข่ายมือถือ – ยังลงทะเบียนได้ไม่อั้น

พญ.มิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนัง ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีเปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนสูตรไขว้ AP (AstraZeneca + Pfizer) ผ่านเครือข่ายมือถือ สำหรับผู้มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป และยังไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 มาก่อน เมื่อวานนี้ (4 พ.ย.) เป็นวันแรก ว่า ขณะนี้โควตายอดผู้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนในวันที่ 5 – 15 พ.ย. 64 สิทธิ์เต็มจำนวนเกือบทุกค่ายมือถือแล้ว อย่างไรก็ตามยังคงมีโควตาวัคซีนเหลืออยู่สำหรับช่วงประมาณปลายเดือน พ.ย.

นพ.มิ่งขวัญ ระบุว่า สำหรับการเปิดลงทะเบียนในครั้งนี้ เป็นการเปิดให้ลงทะเบียนแบบไม่อั้น ประชาชนสามารถลงทะเบียนได้เรื่อย ๆ โดยทางศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อเปิดโควตาให้ลงทะเบียนต่อวัน กว่า 20,000 ราย ซึ่งจำแนกสิทธิ์การลงทะเบียนในแต่ละเครือข่ายมือถือต่อวัน ประมาณ 4,000 – 5,000 ราย

ทั้งนี้ หากประชาชนที่ประสงค์จะรับวัคซีนสูตรไขว้ AP (AstraZeneca + Pfizer) ต้องทำการลงทะเบียนผ่านเครือข่ายมือถือมาก่อนเท่านั้น ไม่สามารถ walk in ได้ อย่างไรก็ตาม ขอประชาชนอย่ากังวลว่าวัคซีนจะหมด เนื่องจากเป็นการเปิดลงทะเบียนแบบไม่อั้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube