fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 17.00 น.

ช่างภาพช่อง 3 นำลูกสาววัย 8ขวบ แจ้งความเอาผิดหนุ่มลามกคลั่งไคล้เด็กสาวเพิ่ม สอบประวัติพบหลอกเหยื่อแล้วหลายราย

นายสุรณรงค์ อร่ามเรือง ช่างภาพ สถานีโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 นำบุตรสาว วัย8ขวบ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายศักดิ์ชัย สุทธาภักดิ์ อายุ 37ปี ชาวจังหวัดชุมพร ในข้อหา ชักจูง ยุยง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3เดือน ปรับไม่เกิน 3หมื่นบาทหรือยังจำทั้งปรับ จากกรณีที่นายศักดิ์ชัย ผู้ถูกกล่าวหา ได้ปลอมตัวเป็นเด็กหญิงอายุ 11 ปี เข้าไปทักแชทเพื่อขอเป็นเพื่อนในอินสตาแกรมของบุตรสาว ก่อนที่จะมีการแลกไลน์และขอให้ส่งภาพโป๊เปลือยจนทำให้เหยื่อหลงเชื่อ อีกทั้งยังใช้กลอุบายขอให้บุตรสาวดึงเข้าร่วมในกลุ่มเรียนออนไลน์เนื่องจากอยู่ในช่วงเรียนออนไลน์เพราะโควิด-19 เพื่อหลอกเหยื่อรายอื่น จนกระทั่งถูกตำรวจไซเบอร์จับกุมตัวดำเนินคดีก่อนที่จะได้รับการประกันตัวชั่วคราว เมื่อ3เดือนที่แล้ว

โดยวันนี้ทางผู้เสียหายมองว่า การดำเนินคดีกับคนร้ายข้อหายังไม่ครอบคลุมจึงมาแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมโดยพนักงานสอบสวนได้ประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำและจะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเพื่อดำเนินคดีเพิ่ม

เบื้องต้น จากการตรวจสอบข้อมูลโทรศัพท์มือถือของผู้ถูกกล่าวหาพบว่า มีการก่อเหตุลักษณะเดียวกันกับเด็กหญิงในพื้นที่จังหวัดชุมพรอีกหลายราย โดยมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มอีก 1 รายแล้ว โดยลักษณะพฤติกรรมของคนร้ายจะชอบคลั่งไคล้เด็กสาวอายุน้อยๆระหว่าง 8-11ปี ด้าน นายสุรณรงค์ กล่าวว่า วันนี้ต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีเพิ่มเติมกับผู้ถูกกล่าวหา เนื่องจากเกรงว่าผู้ถูกกล่าวหาหลังได้รับการประกันตัว จะไปก่อเหตุซ้ำในลักษณะเดียวกันกับเหยื่อรายอื่น จึงฝากเตือนไปยังผู้ปกครองว่า การใช้มือถือของบุตรหลานแม้จะมีความจำเป็นแต่ก็มีโทษดังนั้นผู้ปกครองจึงต้องคอยจับตาและดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันการตกเป็นเหยื่อ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube