fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 10.00 น.

รวบแล้ว! พ่อเลี้ยงโหด เฆี่ยนตีทารุณเด็ก 8 ขวบ บังคับกินฉี่ จนเสียชีวิต ซิ่งจยย.หนีไปหาเพื่อนที่ประจวบฯ

 

ตำรวจทางหลวงกุยบุรี ทำการจับกุมตัว นายวิรัช แซ่เฮ้ง อายุ 31 ปี ชาวสงขลา พ่อเลี้ยงโหด ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงซึ่งเป็นเด็กชายวัย 8 ขวบ ด้วยการมัดด้วยเคเบิลไทน์ และโยงสายไฟไว้กับขื่อบ้าน จากนั้นเฆี่ยนตีด้วยสายไฟ แล้วปล่อยทิ้งไว้ทั้งคืน ก่อนเห็นเด็กยืนหลับจึงบังคับให้ปัสสาวะใส่ขวดแล้วให้ดื่ม ก่อนใช้เท้าเตะจนแน่นิ่ง และนำตัวเด็กส่ง รพ.ซึ่งเด็กได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านั้น โดยเหตุเกิดที่ ทาวน์เฮาส์แห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาล ต.หนองแค จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา

หลังก่อเหตุ นายวิรัช ได้หลบหนีไป โดย ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กธ สระบุรี 6812 มุ่งหน้าลงพื้นที่ภาคใต้ ผ่านพื้นที่ตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ โดยหน่วยบริการตำรวจทางหลวงกุยบุรี ได้นำรถวิทยุ 2304 ออกปฏิบัติหน้าที่ จนพบรถจักรยานตามที่แจ้ง บนถนนเพชรเกษม ช่วง กม.281 อ.กุยบุรี ฝั่งขาล่องใต้ จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นพบว่าผู้ขับขี่คือ นายวิรัช ผู้ต้องหาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัว จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายวิรัช ยอมรับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง และกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาหาเพื่อน ที่เป็นช่างทำฝ้าเพดานใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายวิรัช มาที่หน่วยบริการตำรวจหัวหิน เพื่อทำบันทึกการจับกุม ก่อนส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค เจ้าของพื้นที่ นำตัว นายวิรัช กลับไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube