fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 11.00 น.

Featured Image
ซูเปอร์โพล หนุน นายกฯปรับครม. พิสูจน์ผลงานขับเคลื่อนนโยบายและกลไกรัฐ จัดการคนทำผิดกฎหมาย

 

ซูเปอร์โพล (SUPER POLL)สำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศ จำนวน 1,224 ตัวอย่างเรื่อง การตัดสินใจของนายกฯ กับ การคัดคนดีเสริมทีม ระหว่างวันที่ 10 – 11 กันยายน 2564 พบว่าส่วนใหญ่หรือร้อยละ 98.4 สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ปรับคณะรัฐมนตรีเอาคนไม่มีผลงานออกและนำคนดีมีความสามารถเป็นที่ยอมรับของสังคมมาเสริมทีม

ที่น่าพิจารณาคือ ร้อยละ 98.3 ยังคงจดจำคำพ่อสอน ส่งเสริมคนดีปกครองบ้านเมืองควบคุมคนไม่ดีไม่ให้มีอำนาจ อย่างไรก็ตาม ร้อยละ 98.2 สนับสนุนการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาให้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า และ ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ออกจากตำแหน่งรัฐมนตรี

นอกจากนี้ ส่วนใหญ่หรือร้อยละ 98.6 ต้องการเห็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จัดการผู้กระทำผิดกฎหมายอย่างเด็ดขาดในทุกกรณี ไม่ปล่อยคนชั่วลอยนวล และส่วนใหญ่เช่นกันหรือร้อยละ 90.1 สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีปรับย้ายข้าราชการครั้งใหญ่ในช่วงเดือนตุลาคม นี้เอาข้าราชการที่ดี เก่ง กล้าช่วยเหลือประชาชนมาเสริมทีมรัฐบาล และเอาข้าราชการที่ไม่มีผลงานไปอยู่ในที่ที่เหมาะสม

ที่น่าสนใจคือ ส่วนใหญ่หรือร้อยละ 98.6 เช่นกัน ต้องการเห็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พิสูจน์ผลงานขับเคลื่อนนโยบายและกลไกรัฐ แก้วิกฤตชาติและประชาชนให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้นไปอีก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube