fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 16.00 น.

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางออกจากรัฐสภา เมื่อเวลา 14.33 น. โดยปฏิเสธตอบคำถามสื่อว่าเดินทางไปมูลนิธิป่ารอยต่อ เพื่อเคลียร์ใจปมขัดแย้งโหวตนายกรัฐมนตรี

 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เรื่องนี้คุยกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เพียงคนเดียว ไม่มีปัญหาอะไร ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า นายกรัฐมนตรี จะยังสามารถพูดคุยกับร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้หรือไม่นั้น

 

พลเอกประยุทธ์ ย้อนถามกลับว่า ทำไมจะคุยกันไม่ได้ แต่ไม่ตอบเมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เรื่องที่ผ่านมาขอให้แล้วกันไปใช่หรือไม่ อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามย้ำว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้วหรือไม่ พลเอกประยุทธ์ ตะโกนออกมาจากรถว่า “ไม่รู้” ส่วนที่นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล ออกมาบอกว่า ปัญหาจบแล้ว พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า ใครอยากจะพูดอะไรก็พูดไปแต่ตนคิดเอง พร้อมชี้แจงเรื่องกระเป๋าที่มีการกล่าวหา ว่าใช้กระเป๋าขนเงินมาในสภา ว่าเป็นกระเป๋าเอกสารทั้งนั้น ก่อนที่ รปภ.นายกฯ จะออกมาลากระเป๋าผ่านสื่อให้ดู

 

อย่างไรก็ตาม หลังนายกรัฐมนตรี ออกจากสภาไปแล้ว จากนั้นไม่นานทีม รปภ.นายกรัฐมนตรี ลากกระเป๋าเอกสารเข้ามาผ่านหน้าสื่อมวลชน และยินดีเปิดให้ดูว่าเป็นเอกสารจริงๆ แต่ให้ตามขึ้นไปชั้นบน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube