fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 17.00 น.

“น้ำ มิสแกรนด์” ปฏิเสธทุกข้อหา ปมวิจารณ์นายกฯ พร้อมเดินหน้าต่อไม่กลัวถูกดำเนินคดีซ้ำ

น.ส.พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 พร้อมด้วย นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวดมิสแกรนด์ฯเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ตามหมายเรียกครั้งที่ 2 จากกรณีวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาวัคซีนโควิด-19

โดย น.ส.พัชรพร กล่าวว่า วันนี้ตนเองเข้ารับทราบข้อกล่าวหาใน 3 ข้อหาได้แก่ ข้อหาหมิ่นประมาท, หมิ่นประมาทโดยการโฆษณาและความผิดในฐานความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งตนเองให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยยืนยันว่าหลังจากนี้ก็ยังคงเดินหน้าเป็นกระบอกเสียง เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำงานของรัฐบาลต่อไป ไม่กลัวแม้จะถูกดำเนินคดีซ้ำและยืนยันว่าการกระทำของตนไม่มีเจตนาที่จะทำลายรัฐบาล เพียงแค่ต้องการสะท้อนความจริง ที่ปรากฏออกมา จากการทำงานของรัฐบาลในช่วงที่ผ่านมาเท่านั้น โดยกระบวนการหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะรวบร่วมพยานหลักฐานส่งให้อัยการพิจารณาว่าจะมีคำสั่งฟ้องหรือไม่ในวันที่ 6 ก.ย.64

ขณะที่นายณวัฒน์ ระบุว่า วันนี้ตนเองมาในฐานะผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ฯ โดยมองว่าการที่ น.ส.พัชรพรได้ออกมาพูดความจริงแต่กลับเป็นการถูกดำเนินคดีหมิ่นประมาทนายกฯ และนายอนุทิน ชาญวีระกุล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุขซึ่งส่วนตัวรู้สึกว่าไม่เป็นธรรม เพราะเราทุกคน เป็นผู้จ่ายภาษี แต่กลับไม่สามารถวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube