fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 14.00 น.

Featured Image
ปชช.ขอบคุณ”ลุงตู่” ภายหลังดูพิธีเปิด EURO 2020 ประเดิมแมตซ์แรกอิตาลี-ตุรกี เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ผ่อนคลาย มีความสุขมากขึ้น

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังการถ่ายทอดสดฟุตบอล EURO 2020 คู่แรกเมื่อคืนที่ผ่านสร้างความสุขให้คนไทย เป็นอย่างมาก ต่างขอบคุณรัฐบาลที่ดำเนินการจัดหาช่องทางให้สามารถรับชมการแข่งขันฟุตบอล EURO 2020 ทำรู้สึกผ่อนคลายความกังวลจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโควิด-19 มากขึ้น

ขณะเดียวกัน นายอนุชา เปิดเผยด้วยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขอให้ประชาชนชมติดตามการถ่ายทอดสดฟุตบอล EURO 2020 อีก 50 แมตซ์ จนถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2564 ทางช่อง NBT2HD อย่างมีความสุขอยู่กับครอบครัว ขออย่านัดรวมตัวกันมาดูการถ่ายทอดสดฟุตบอล เพื่อความปลอดภัยป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพให้แข็งแรง ยังคงปฏิบัติตามมาตรการควบคุมป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ ในส่วนของรัฐบาล จะพยายามมอบความสุขให้กับประชาชนมากขึ้นผ่านรูปแบบต่างๆ ขอเพียงแต่ทุกคนร่วมมือกัน อีกไม่นานสถานการณ์จะคลี่คลาย ในไปในทางที่ดีขึ้น เหมือนกับการแข่งขันฟุตบอล ทีมชนะไม่ใช่ทีมที่มีผู้เล่นคนใดคนหนึ่งเก่ง แต่เป็นทีมที่มีความสามัคคี มีทีม team work ที่ดี

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube