fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 19.00 น.

Featured Image
ตร.ภ.9 แถลงกรณีทูตยูเครน เสียชีวิตที่เกาะหลีเป๊ะ ยันตรวจไม่พบเชื้อโควิด เตรียมนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจชันสูตรหาสาเหตุที่ชัดเจน

พล.ต.ต.โพธ สวยสุวรรณ รอง ผบช.ภ.9 พร้อมด้วย พล.ต.ต.อรุษ แสงจันทร์ ผบก.ภ.จว.สตูล, หน่วยปฏิบัติการหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ที่ 491 และ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข จ.สตูล ร่วมกันแถลงชี้แจงกรณี นาย อันดรีย์ เบชตา อายุ45 ปี เอกอัครราชทูตยูเครนประจำประเทศไทย ที่เสียชีวิตในรีสอร์ทแห่งหนึ่งบนเกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล ว่าเมื่อวันที่ 30 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 04.30 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง บนเกาะหลีเป๊ะร้อยเวร สภ.เกาะหลีเป๊ะจึงได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ พบ ผู้เสียชีวิต คือ เอกอัครราชทูตยูเครนประจำประเทศไทยต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยแพทย์ประจำเกาะหลีเป๊ะ ได้ทำการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการโดนทำร้ายและตรวจสถานที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยงัดแงะ สอบถามพยาน คือบุตรชายผู้เสียชีวิต ให้การว่าเมื่อวันที่ 29 พ.ค.64 เวลา 23.00 น.ผู้ตายเข้าห้องพักผ่อนตามปกติ จนกระทั่ง วันที่ 30 พ.ค.64 เวลาประมาณ 04.30 น. ผู้ตายได้อาเจียนแล้วหมดสติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม ศพของผู้เสียชีวิตทางแพทย์ได้ทำการตรวจกหาเชื้อโควิด-19 ตามขั้นตอนของกระทรวงสาธารณสุขแล้วซึ่งผลคือไม่พบเชื้อ โดยขณะนี้ศพได้เคลื่อนย้ายไปยังโรงพยาบาลจังหวัดสตูล เพื่อรอการลำเลียงไปยังสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจหาสารในร่างกายและชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube