fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 17.00 น.

ปชช.ทยอย รับการฉีดวัคซีน รพ.จุฬาภรณ์ -รอง ผอ.เผย ผู้เข้ารับบริการ 3000 คน/ วัน

บรรยากาศการฉีดวัคซีนโควิด19 ของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ที่ตั้งศูนย์บริการบริเวณ แคท คอนเวนชั่น ฮอลล์ ในวันนี้มีประชาชน ที่ลงทะเบียนไว้กับทางเว็บไซต์ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เข้ามารับบริการฉีดวัคซีนจำนวนมากและเป็นไปตามรอบเวลาที่ลงทะเบียนไว้

นพ.ภูมินทร์ ศิลาพันธ์ รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ให้ข้อมูลขั้นตอนการรับบริการฉีดวัคซีนโควิด ว่า เมื่อประชาชนที่ได้รับคิวนัดฉีดวัคซีนมาถึงที่จุดบริการ ต้องแมาแสดงคิวให้กับเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ก่อนจะเข้ามาในหอประชุม เพื่อรับเอกสารและนั่งพักคอย โดยจะมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครประจำตามจุดต่างๆ เพื่อให้คำแนะนำ ในแต่ละวันจะมีประชาชนเข้ารับบริการฉีดวัคซีนวันละ ประมาณ 3000 คน แต่คิดว่าต่อไปจะสามารถให้บริการได้ถึง 5พันคน/วัน พร้อมฝากถึงประชาชนก่อนที่จะมารับบริการฉีดวัคซีนโควิด ให้ปฏิบัติตัวตามปกติ โดยไม่ต้องงดทั้งอาหารและยา และแนะนำให้ดื่มน้ำเยอะๆ

ทางด้านคุณจุฑามาศ เบญจรงคกุล กรรมการมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ระบุว่า วันนี้ ทางมูลนิธิฯ ได้นำเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร มาร่วมกับอาสาสมัครจากหน่วยงานอื่นๆ เพื่อช่วยงานโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ในการ อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มารับบริการฉีดวัคซีน ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่ง ที่มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ได้มีส่วนมาช่วยแบ่งเบาภาระส่วนหนึ่ง ที่มาช่วยบริหารจัดการ ให้ประชาชนได้รับความสะดวกสบาย พร้อมกับเชิญชวน ให้ทุกคนมาฉีดวัคซีนโควิด เพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน

ทั้งนี้ จากการพูดคุยกับประชาชนที่มาเข้ารับบริการฉีดวัคซีน ระบุว่า เดินทางมาจากย่านพระราม 2 เพิ่มมาฉีดวัคซีน รู้สึกอบอุ่นใจตั้งแต่เดินเข้ามามีเจ้าหน้าที่มาคอยอำนวยความสะดวกให้คำแนะนำ แม้ตนเองจะอายุมากแต่ก็ไม่รู้สึกกลัว และหลังจากฉีดไปแล้วนั่งพักรอ 30 นาที ก็ไม่มีอาการข้างเคียงอะไรและอยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมกันฉีดวัคซีนโควิด สำหรับ การขอเข้ารับบริการฉีดวัคซีนโควิค กับทางโรงพยาบาลจุฬาภรณ์สามารถ จองได้ผ่านทางเว็บไซต์ของทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube