fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 13.00 น.

ตลาดสี่มุมเมืองเปิดให้ผู้ค้าคนไทยลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 เริ่มฉีดพรุ่งนี้วันแรก

บรรยากาศที่ตลาดสี่มุมเมือง ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ซึ่งมีรายงานพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 กว่า 900 คน ล่าสุดทางตลาดได้ตั้งจุดรับลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้กับผู้ค้าแผง ผู้ค้ารถผัก ผู้ค้ารถหาบเร่ และแรงงานคนไทยในตลาดฯ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ค้าในตลาดและประชาชนผู้ใช้บริการรวม 2 จุด โดยผู้ที่ลงทะเบียนจะต้องมีบัตรประชาชน ,เลขแผงค้า ,บัตรแรงงาน แสดงต่อเจ้าหน้าที่ ซึ่งทุกคนจะได้ฉีดวัคซีน ในวันที่ 21-23 พฤษภาคม 2564 ที่โรงเรียนพัฒนาวิทยา จำนวน 3,000 โดส

ก่อนหน้านี้ ตลาดสี่มุมเมือง ได้มีการฉีดวัคซีน ให้กับผู้ค้า และแรงงาน ซึ่งเป็นคนไทยมาแล้ว 1 ครั้ง จำนวน 2,000 คนโดยหลังจากวันที่ 23 พฤษภาคม ภายในตลาดจะมีผู้ได้รับวัคซีนทั้งหมด 5,000 คน

ด้าน นายชุมพล หินผา อายุ 30 ปี พ่อค้ามะม่วง เปิดเผยขณะมาลงทะเบียนฉีดวัคซีน ว่า ส่วนตัวมีลูกจ้างรวม 13 คน เป็นคนไทย 12 คนและต่างด้าว 1 คน ทุกคนได้ผ่านการตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19ไปแล้ว1รอบและไม่มีผู้ติดเชื้อและวันนี้ตนเองและลูกจ้างได้มาลงทะเบียนเพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีน ส่วนตัวไม่ได้กังวลอะไรเกี่ยวกับวัคซีน พร้อมยอมรับว่าได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างมาก แต่ในเมื่อเกิดขึ้นแล้ว ทุกคนก็ต้องร่วมมือกันในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดให้ได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube