fbpx
Home
|
ข่าว

บาเยิร์นเซ็ง’กนาบรี้’ติดโควิดอดดวลเปแอสเช

Featured Image
บาเยิร์น มิวนิค แถลง แซร์จ กนาบรี้ ถูกตรวจพบเชื้อโควิด-19 พลาดเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ เปแอสเช คืนวันพุธนี้

บาเยิร์น มิวนิค ต้องพบข่าวร้าย เมื่อ แซร์จ กนาบรี้ ปีกทีมชาติเยอรมันถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และจะพลาดลงดวล ปารีส แซงต์ แชร์กแมงในเกมยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก ในวันพุธนี้

เสือใต้ จะต้องเผชิญหน้ากับสโมสรจากฝรั่งเศสในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันพุธ ซึ่ง นาบรี้ ก็ยังไม่น่าจะกลับมามีส่วนร่วมได้ในเกมนัดสองที่ปารีส วันที่ 13 เมษายน หลังจากถูกระบุว่าติดเชื้อ

สโมสรได้มีการยืนยันในบัญชีทวิตเตอร์ทางการว่า ” แซร์จ กนาบรี้ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรน่า กองหน้า บาเยิร์น ยังรู้สึกสบายดี และตอนนี้เขาก็กักตัวอยู่ที่บ้าน”

ผลดังกล่าวถือเป็นข่าวร้ายอย่างมากของ เสือใต้ เนื่องจากก่อนหน้านั้นก็มีการยืนยันแล้วว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าจากการรับใช้ทีมชาติโปแลนด์

ดาวยิงวัย 32 ปี ยิงไป 42 ประตู จาก 36 นัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งได้รับการวินิจฉัยว่าต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน ซึ่งก็จะพลาดเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ทั้ง 2 นัดเช่นกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube