fbpx
Home
|
ข่าว

“ไวเนสส์” เชื่อ “สเปอร์” กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ซัมเมอร์นี้

Featured Image
“คีธ ไวเนสส์” อดีตผู้บริหาร ของ แอสตัน วิลล่า และ เอฟเวอร์ตัน เชื่อว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังจากประกาศขายหุ้นของสโมสร

 

 

คีธ ไวเนสส์ กล่าวกับ Football Insider ว่าการข่าวการเข้าซื้อกิจการสโมสร สเปอร์ อาจจะกลับมามีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง “ผมได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการพูดคุยกับกลุ่มที่สนใจจะลงทุนเป็นเจ้าของร่วมกับ สเปอร์ส แต่พวกเขาส่วนใหญ่ต้องการซื้อกิจการทั้งหมดของสโมสร”

 

“มีกลุ่มทุนขนาดใหญ่บางกลุ่มได้เข้าร่วมในการหารือด้วย ร็อธส์ไชล์ด ทำหน้าที่เป็นที่ปรีกษาให้กับ สเปอร์ส และพวกเขาร่วมงานกันในตลาดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีใครสามารถบรรลุข้อตกลงได้ในเวลานี้ และผมสัมผัสได้ถึงบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ เมื่อข้อตกลงสำหรับการร่วมลงทุนนั้นมีความชัดเจนมากขึ้น”

 

ปัจจุบัน  ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มี เอนิค กรุ๊๊ป เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ พร้อมกับดาเนียล เลวี่ ที่เป็นผู้ร่วมลงทุน และเป็นประธานของสโมสรในขณะนี้

 

เมื่อไม่นานมานี้ทางสโมสรท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ได้เปิดเผยว่ากำลังหารือเรื่องของการขายหุ้นเพื่อเพิ่มเงินลงทุนจากภายนอกเข้ามาในสโมสร และตั้งเป้าที่จะยกระดับสโมสร

 

จากรายงานที่ผ่านมามีหลายกลุ่มทุนที่ให้ความสนใจที่จะเข้ามาซื้อสโมสรทั้ง ชีค จัสซิม ที่เคยสนใจที่จะซื้อสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เจย์ ซี แรปเปอร์ ชื่อดัง, ลิเบอร์ตี้ มีเดีย เจ้าของทีมฟอร์มูล่า วัน, เอ็มเอสพี สปอร์ต แคปิตัล และ กลุ่มทุนกาตารี่ ที่เป็นเจ้าของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube