fbpx
Home
|
ข่าว

ห้างยาปลด’บอสซ์’พ้นกุนซือเซ่นผลงานเเย่

Featured Image
ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ประกาศแยกทางกับกุนซือ ปีเตอร์ บอสซ์ หลังทำผลงานย่ำแย่ในบุนเดสลีกานับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2021 เป็นต้นมา

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แถลงยืนยันตัดสินใจตะเพิด ปีเตอร์ บอสซ์ ผู้จัดการทีมพ้นตำแหน่งแล้วหลังฟอร์มตกอย่างหนักจนรั้งอันดับ 6 บนตารางคะแนน

เลเวอร์คูเซ่น พ่ายแพ้มาสองเกมติดต่อกัน ตั้งแต่แพ้คาบ้านต่อ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 1-2 และบุกแพ้ แฮร์ธ่า 0-3 โดยเกมในบ้านก่อนหน้านั้นอีก ก็แพ้ต่อ ไฟรบวร์ก 1-2 ส่งผลให้ตอนนี้ทีมอยู่อันดับ 6 ตามหลังพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก ห่างออกไปเป็น 7 คะแนนแล้ว

รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการจัดการของสโมสร “จากมุมมองด้านความก้าวหน้าในเกมฟุตบอลช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้ข้อสรุปว่าการแยกทางกับ ปีเตอร์ บอสซ์ ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้อีกต่อไป การแพ้ 0-3 ที่ แฮร์ธ่า เมื่อวันอาทิตย์ ทีมของเราตกอยู่ในรูปแบบเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เราไม่สามารถจัดการข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น และกลับสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จได้”

ทั้งนี้ เลเวอร์คูเซ่น ได้ประกาศให้ ฮันเนส โวล์ฟ เข้ามาคุมทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้ โดยดึงตัวโค้ชวัย 39 ปีมาจากสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน ที่ก่อนหน้านี้ทำหน้าที่โค้ชทีมยู-18 ส่วนผลงานก่อนหน้านั้นเคยคุม สตุ๊ตการ์ท, ฮัมบูร์ก และ เกงค์ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube