fbpx
Home
|
ข่าว

“โจ ฮาร์ท” ประกาศแขวนถุงมือ หลังจบฤดูกาลนี้

Featured Image
“โจ ฮาร์ท” อดีตผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ เซลติก วัย 36 ปี ตัดสินใจเตรียมยุติเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ หลังจบฤดูกาล 2023/24

 

อดีตนายทวาร “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” วัย 36 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ “ม้าลายเขียว-ขาว” หลังจบฤดูกาลนี้พอดี ลงเฝ้าเสาให้ เซลติก ไปแล้ว 138 นัด หลังย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021

 

โดยสโมสร “กลาสโกว์ เซลติก” ยอดทีมดังของลีกสกอตแลนด์ ต้นสังกัดปัจจุบันของ โจ ฮาร์ท  ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ยืนยันว่าผู้รักษาประตูรายนี้ ได้ตัดสินใจที่จะแขวนถุงมือ หลังจบฤดูกาล 2023/24 เรียบร้อยแล้ว

 

“เมื่อไม่นานนี้ ผู้รักษาประตูของเรา โจ ฮาร์ท ได้แจ้งให้ทางสโมสรได้ทราบถึงการตัดสินใจของเขา ที่จะเลิกเล่นฟุตบอล เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง ทุกคนที่ เซลติก ขอขอบคุณ โจ สำหรับความมุ่งมั่นอันยอดเยี่ยมของเขา ที่มีให้กับสโมสรมาอย่างต่อเนื่อง”

 

 

ตลอดการค้าแข้ง เจ้าตัวประสบความสำเร็จกับ “เรือใบสีฟ้า” ในการช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ ลีก คัพ 2 สมัย นอกจากนี้ ยังมีสถิติเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ 75 นัด ช่วงระหว่างปี 2008-2017 โดยเป็นหนึ่งในขุนพล “สิงโตคำราม” ชุดลุยฟุตบอลโลก 2010 และ 2014 รวมถึง ยูโร 2012 และ 2016

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube