fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กก้อง” เผยความพร้อม “ราชมัง” ปรับปรุงทันพบ “เกาหลีใต้” คัดบอลโลก

Featured Image
“บิ๊กก้อง” เผยความพร้อม “ราชมัง” ปรับปรุงทันพบ “เกาหลีใต้” คัดฟุตบอลโลก 2026

 

“ดร.ก้องศักด ยอดมณี” ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กล่าวถึงความพร้อมและความคืบหน้าล่าสุดของสนามราชมังคลากีฬาสถาน สังเวียนที่จะใช้ทำการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในเดือนมีนาคมนี้

 

ดร.ก้องศักด เปิดเผยความคืบหน้าของสนามล่าสุดว่า “สนามราชมังฯ ตอนนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการ หลังจากนี้ไปจนถึงฟุตบอลโลกจะไม่มีการใช้สนามแล้ว จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมสนาม จะมีการปูหญ้าใหม่ มีการพูดคุยกับนักวิชาการต่างๆ ในการดูแลสนาม เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่าก่อนที่จะถึงการแข่งขัน การตรวจสนาม เราจะพร้อมแน่นอน”

 

“เพราะว่าก่อนการแข่งขันจะเริ่ม ทาง สมาคมฯ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ของ AFC จะเข้ามาตรวจสอบดูเรื่องความพร้อมต่างๆ สามารถยืนยันได้ว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องของมาตรฐานเเน่ๆ ”

 

สำหรับเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ จะต้องออกไปเยือน ทีมชาติเกาหลีใต้ เกมนัดที่ 3 ในวันที่ 21 มี.ค. 67 เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามโซล เวิลด์ คัพ สเตเดียม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากนั้นก็จะกลับมาเล่นในบ้านเกมนัดที่ 4 พบ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 มี.ค. 67 เวลา 19.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube