fbpx
Home
|
ข่าว

พร้อมเสียบ! “อันโตนิโอ คอนเต้” สนคุมทีม “เสือใต้” แทน “โธมัส ทูเคิ่ล”

Featured Image
พร้อมเสียบ! “อันโตนิโอ คอนเต้” สนคุมทีม “เสือใต้” แทน “โธมัส ทูเคิ่ล”

 

หลังจากมีกระแสข่าว บาเยิร์น มิวนิค  ทีมดังแห่งบุนเดสลีกา เริ่มไม่พอใจกับผลงานของ โธมัส ทูเคิล หลังจากพาทีมแพ้มาสามนัดติดต่อกันทุกรายการ แถมตอนนี้ยังตามจ่าฝูงบุนเดสลีกาอย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มากถึง 8 แต้ม รวมถึงยังต้องลุ้นเข้ารอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย หลังจากแพ้ ลาซิโอ 1-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก

 

ทำให้ทีมเสือใต้มีข่าวลือว่ากำลังเล็งหาโค้ชคนใหม่เข้ามาคุมทีมแทนเพื่อกอบกู้สถานการณ์ในปัจจุบัน

 

ล่าสุดสื่อเมืองเบียร์ ได้ออกมาตีข่าว่า อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือ ยูเวนตุส , เชลซี ,อินเตอร์ มิลาน แสดงความสนใจเข้ามาคุมทีม เสือใต้ เนื่องจากฝันที่จะได้กุมบังเหียนยอดทีมดังแห่ง บุนเดสลีกา มานานแล้ว หลังยังว่างงานอยู่ นับตั้งแต่ออกจากทีม ไก่เดือยทอง มาตั้งแต่เดือนมี.ค. ปีที่แล้ว

 

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการรายงานว่า บอร์ดบริหารของเสือใต้ ให้ความสนใจในตัวนายใหญ่ชาวอิตาเลียนรายนี้ เนื่องจาก บาเยิร์น ให้ความสนใจในตัว ฮันซี่ ฟลิค อดีตนายใหญ่ที่เคยพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาล2019/ 2020 เนื่องจากเขายังว่างงานเช่นกัน หลังอำลาทีมชาติ เยอรมัน ส่วนอีกรายได้แก่ เซบาสเตียน เฮอเนส กุนซือของ สตุตการ์ท ในฐานะที่เขาเป็นลูกชายของ ดีเตอร์ เฮอเนส และเป็นหลานของ อูลี่ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไปของ  บาเยิร์น มิวนิค

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube