fbpx
Home
|
ข่าว

“คนบันเทิง” แห่แสดงความยินดี “มาดามแป้ง” นั่ง นายก ส.บอล คนใหม่

Featured Image
“คนบันเทิง” แห่แสดงความยินดี “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ชนะการเลือกตั้ง นั่ง นายก ส.บอล คนใหม่

 

 

ภายหลังที่ “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ อดีตประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี และอดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยทั้งทีมชายและทีมหญิง ชนะการเลือกตั้งชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โดยได้รับคะแนนเสียงจากสโมสรสมาชิกอย่างท่วมท้น 68 จาก 73 เสียง เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

 

 

ทำให้ มาดามแป้ง กลายเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ผู้หญิงคนแรกของประเทศไทย นับตั้งแต่ก่อตั้งสมาคมฯ มา 108 ปี และยังเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ผู้หญิงคนแรก ในประวัติศาสตร์ของชาติสมาชิกในทวีปเอเชีย นอกจากนั้นยังเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ผู้หญิง คนที่ 7 ของโลกอีกด้วย

 

 

งานนี้ก็มีคนในวงการต่างๆนอกจากวงการกีฬาที่เข้ามาร่วมแสดงความยินกับมาดามแป้งแล้ว เช่นเดียวกับวงการบันเทิง ก็มี ดารา นักแสดง หลายคนที่มีความสนิทกับมาดามแป้ง ได้ออกมาโพสต์แสดงความยินดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว อย่างมากมาย อาทิ

 

 

“อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” รุ่นน้องคนสนิท ไม่พลาดได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความแสดงความยินดีระบุว่า “ขอแสดงความยินดีกับ พี่แป้ง นวลพรรณ ด้วยนะคะ กับบทบาทผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ และ U-23” ทางด้านมาดามแป้ง ก็รีบตอบข้อความว่า “ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากน้องรักนะคะ” งานนี้ชาวเน็ตเลยร่วมแสดงความยินดีกันเพียบ

 

 

ส่วนทางด้าน “แอฟ ทักษอร” ได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว ระบุข้อความแสดงความยินดีบอกว่า “ขอแสดงความยินดีกับพี่แป้งที่รักและเคารพ กับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ถือเป็นผู้หญิงคนแรกในประเทศไทย และเอเชีย และขอเป็นกำลังใจกับทุกบทบาทของพี่แป้งนะคะ @panglamsam #มาดามแป้ง #นายกแป้ง #นายกสมาคมฟุตบอล #บอลไทย #ฟุตบอลไทย”

 

 

ขณะที่ นัท มีเรีย ได้โพสต์แสดงความยินดีว่า “ขอแสดงความยินดีกับพี่แป้ง กับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ถือเป็นผู้หญิงคนแรกในประเทศไทย และเอเชีย สุดยอดเลยค่ะ ดีใจและภูมิใจกับพี่สาวมากๆ และน้องขอเป็นกำลังใจให้กับทุกบทบาทของพี่แป้งด้วยนะคะ”

 

 

ส่วน ศรีริต้า เจนเซ่น ก็ออกมาโพสต์แสดงความยินดีผ่านอินสตาแกรมด้สยเช่นกันระบุว่า “ดีใจกับพี่แป้งด้วยมากๆนะคะ ขอแสดงความยินดีกับพี่แป้ง ในตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ถือเป็นผู้หญิงคนแรกในประเทศไทย และเอเชีย” และขอเป็นกำลังใจกับทุกบทบาทของพี่แป้งนะครับ

 

 

ส่วน ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร พระเอกหนุ่มหล่อ งานนี้ก็ไม่พลาด ออกมาร่วมแสดงความยินดีผ่านไอจีสตอรี่ ระบุข้อความว่า “Congratulations To นายกนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คนใหม่นะค๊าบบบ ยินดีด้วยมากๆครับพี่ สุดยอดครับ”

 

 

มาต่อที่ ผู้จัด นักแสดงสาว แอน ทองประสม ได้โพสต์แสดงความยินดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “แอนขอแสดงความยินดีด้วยนะคะพี่แป้ง กับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ผู้หญิงคนแรกในประเทศไทย และเอเชีย และขอเป็นกำลังใจกับทุกบทบาทของพี่แป้งนะคะ”

 

 

ปิดท้าย นางเอกสาว นุ่น วรนุช โพสต์ภาพคู่มาดามแป้ง พร้อมแสดงความยินดีว่า “Yehhhhh ขอแสดงความยินดีกับพี่แป้ง ในตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นผู้หญิงคนแรกในประเทศไทย และเอเชีย และขอเป็นกำลังใจกับทุกบทบาทของพี่แป้งนะคะ”

 

 

ท่ามกลางแฟนคลับและเหล่าคนบันเทิงอีกมากมายที่ออกมาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกับมาดามแป้งกันอย่างล้นหลาม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube