fbpx
Home
|
ข่าว

เพาะกาย มอบรถโมบายฟิตเนส ที่โลตัส ละไม เกาะสมุย

Featured Image
สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย  จับมือ ภาคีสุขภาพ เกาะสมุย นำรถโมบายฟิตเนส ให้บริการตามนโยบาย”สุขภาพดีวิถีไทย”

 

สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยโดยโครงการ “เพาะกายทุกวัยสดใสทุกวัน สร้างสรรค์สุขภาพดีวิถีไทย” ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ผนึกกำลังร่วมกับเทศบาลนครเกาะสมุย และมูลนิธิรวมพลคนสมุย ค่ายมวยไทยพันชิตยิมและศูนย์การค้าโลตัส สาขาละไม จัดพื้นที่เพื่อการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์จากรถโมบายฟิตเนส เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยในอำเภอเกาะสมุยได้ออกกำลังกายให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ ตามนโยบาย “สุขภาพดีวิถีไทย”

สำหรับพิธีส่งมอบรถโมบายฟิตเนส มีขึ้น ที่ ลานกิจกรรมการออกกำลังกายบริเวณลานหน้าศูนย์การค้าโลตัส สาขาละไม โดยมี นายรามเนตร ใจกว้าง นายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย ร่วมกับ นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายยงยุทธ พรหมเกาะ เลขาธิการมูลนิธิรวมพลคนสมุยและมิสเตอร์มาร์คัส มัสเตอร์ เจ้าของค่ายพันชิตมวยไทยยิม ได้กรุณาให้เกียรติร่วมส่งมอบรถโมบายฟิตเนสในครั้งนี้ให้แก่ ณัฐกานต์ สุภากาญจน์ ผู้จัดการสาขาศูนย์การค้าโลตัส สาขาละไม, จันทิรา ศิรินาวารัฐ ผู้จัดการฝ่ายพื้นที่เช่า ศูนย์การค้าโลตัส สาขาละไม, กฤษฎา เขาโพธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา ศูนย์การค้าโลตัส สาขาละไม และ วาทินี ชนะบุญ ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา ศูนย์การค้าโลตัส สาขาละไม เป็นผู้รับมอบ

การส่งมอบรถโมบายฟิตเเนส ที่ ลานกิจกรรมการออกกำลังกายของห้างโลตัส สาขาละไม ในครั้งนี้เป็นไปตามกิจกรรมในโครงการเพาะกายทุกวัยสดใสทุกวัน สร้างสรรค์สุขภาพดี วิถีไทยภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ที่สอดคล้องกับเทศบาลนครเกาะสมุยและมูลนิธิรวมพลคนสมุยที่จะส่งเสริมสนับสนุนให้ประชาชนในเกาะสมุยได้เข้าถึงการออกกำลังกายเพื่อเป็นการสร้างสุขภาพพลานามัยที่ดีให้เกิดขึ้นกับประชาชนทุกช่วงวัย

โดยในแต่ละวันจะมีกิจกรรมการออกกำลังกายทั้งการเต้นแอโรบิค การฝึกสร้างร่างกายด้วยอุปกรณ์ที่มีน้ำหนัก (weight training) และการฝึกมวยไทยเพื่อการออกกำลังกายโดยทางค่ายมวยไทยพันชิตจะจัดเจ้าหน้าที่วิทยากรมาให้คำแนะนำแก่ประชาชนผู้สนใจ ที่ ลานกิจกรรมห้างโลตัส สาขาละไม เกาะสมุยแห่งนี้ ตามนโยบาย “เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน สร้างสรรค์สุขภาพดีวิถีไทย” ของทางสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยและเทศบาลนครเกาะสมุย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube