fbpx
Home
|
ข่าว

งานวันเด็กฯ “บลูพอร์ตฯ” จัด “เป่า ยิง ฉุบ” ชิงเงินหมื่น

Featured Image

 

ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน ร่วมกับ The Legend Arena จัดกิจกรรม “เป่า ยิง ฉุบ” ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท ในงานวันเด็กแห่งชาติ

การแข่งขัน เป่า ยิ้ง ฉุบ ในงานวันเด็กแห่งชาติ ที่ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน ร่วมกับ The Legend Arena จัดชิงเงินรางวัล 10,000 บาท เมื่อวันวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 ณ โอเชี่ยนฮอลล์ ชั้น B ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน

 

 

โดยไฮไลท์ในงานคือการแข่งขันเป่ายิ้งฉุบคู่เปิดสนามระหว่าง คุณโชคชัย วงศ์จักรภัชร์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต และ คุณวิว เยาวภา บุรพลชัย ผู้อำนวยการศูนย์กีฬา The Legend Arena อดีตนักกีฬาเทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิก โดยการแข่งขันเป่ายิ้งฉุบคู่พิเศษนี้ คุณ วิว เยาวภา สามารถคว้าชัยชนะ โดยการออกค้อนชนะ กรรไกร เรียกเสียงเฮจากเหล่าแฟนคลับตัวจิ๋วอย่างสนุกสนาน

 

 

วิว เยาวภา กล่าวว่า ” การแข่งขันเป่ายิ้งฉุบ ถึงแม้จะไม่ได้ถูกบรรจุเป็นชนิดกีฬาของการกีฬาแห่งประเทศไทยแต่นับเป็นกิจกรรมกีฬาสร้างสรรค์ เป็นการเปิดกว้างให้คนทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือผู้ใหญ่ ตัวเตี้ย ตัวสูง ตัวเล็กตัวใหญ่ ก็สามารถแข่งขันกันได้อย่างเท่าเทียม และหลากหลาย ไม่ว่าคุณเป็นใครแค่มีใจอยากแข่งขันก็สามารถร่วมกิจกรรมได้ เป็นการส่งเสริมกิจกรรมในครอบครัวและสังคมที่ดีมากๆ”

 

 

ทางด้านคุณโชคชัยได้กล่าวปิดท้ายให้กำลังใจกับผู้แข่งขันให้ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬาและให้ปลุกพลังความเป็นเด็กในตัวของทุกๆคน

 

 

โดยการแข่งขันในครั้งนี้เปิดรับสมัครในรุ่นอายุ 13-60 ปี ไม่จำกัดเพศ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร และแบ่งการแข่งขันเป็น 2 สาย คือ สาย A และสาย B เป็นการแข่งขันแบบแพ้แล้วคัดออก จนกว่าจะได้ผู้ชนะ 1 เดียว ที่จะคว้าเงินรางวัล 10,000 บาท และบัตรเรียนกีฬาที่ The Legend Arena มูลค่า 5,000 บาท โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 100 คน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube