fbpx
Home
|
ข่าว

“สิงห์เจ้าท่า” เปิดบ้านถล่ม “ปราสาทสายฟ้า” 4-1

Featured Image

 

 

การท่าเรือ เอฟซี เปิดสนามแพท สเตเดียม ถล่ม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4-1 ศึก ฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 ณ สนามแพท สเตเดียม เกมบิ๊กแมตช์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 21 คะแนน จากการลงสนาม 11 นัด บุกไปเยือน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 13 นัด

 

 

นาทีที่ 3 สิงห์เจ้าท่า มาได้ฟรีคิกทางซ้าย ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดระดับเข่าเข้าไปในกรอบเขตโทษ รามิล เชย์ดาเยฟ ลงมาเล่นเกมรับช่วยทีมสกัดบอลออกหลังไป

 

 

GOALLL!! นาทีที่ 10 ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลยาวจากแดนหลังไปทางริมเส้นฝั่งขวา ศศลักษณ์ ไหประโคน เก็บบอลได้ลากจี้เข้าเขตโทษก่อนจะจ่ายบอลเรียดมาที่บริเวณจุดโทษ ศุภชัย ใจเด็ด ได้ง้างเท้ายิงบอลพุ่งไปชนเสาขวามือเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า บุกนำ สิงห์เจ้าท่า 1-0

 

 

นาทีที่ 15 ปราสาทสายฟ้า โถมเกมบุกใส่ต่อเนื่อง ศศลักษณ์ ไหประโคน พยายามเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ โหม่งสกัดบอลมาเข้าทาง ธีราทร บุญมาทัน ยกบอลให้ ศุภชัย ใจเด็ด โหม่งชงต่อให้ ธีราทร บุญมาทัน วิ่งตามมาเอาบอลในเขตทาก่อนจะยิงยัดเสาซ้ายเข้าประตูไป แต่ทว่าผู้ตัดสินเช็ก VAR เป่าไม่ให้ประตู เนื่องจาก ศุภชัย ใจเด็ด มาจากตำแหน่งล้ำหน้า

 

 

GOALLL!! นาทีที่ 22 สิงห์เจ้าท่า มีโอกาสยิงครั้งแรกก็มาตามตีเสมอได้เลย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ได้เปิดบอลจากกรอบเขตโทษฝั่งขวาไปที่เสาไกล บดินทร์ ผาลา กระโดดล้มตัวยิงบอลพุ่งเข้าประตูไป การท่าเรือ เอฟซี ตีเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1

 

 

นาทีที่ 36 พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี แทงบอลเรียดริมเส้นฝั่งขวาขึ้นหน้าให้ ธนกฤต โชติเมืองปัก ใช้ความเร็ววิ่งควบไปถึงบอลก่อนจะเปิดบอลยัดเข้าไปที่เสาแรกมีเป้าหมายที่ ศุภชัย ใจเด็ด แต่ทว่า สมพร ยศ นายด่านเจ้าถิ่นอ่านเกมขยับมารับบอลไว้ได้

 

 

นาทีที่ 41 สิงห์เจ้าท่า ได้เตะมุมทางขวา ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดบอลเข้าไปที่เสาแรก โนโบรุ ชิมูระ วิ่งเข้ามาเหยียดเท้าจิ้มบอลหวังทำประตู แต่ทว่าบอลพุ่งออกหลังไป

 

 

นาทีที่ 45+1 การท่าเรือ เอฟซี ได้ขึ้นเกมทางซ้าย เควิน ดีรมรัมย์ กระชากบอลขึ้นหน้าไปจนสุดเส้นหลังก่อนจะจ่ายบอลย้อนมาที่จุดโทษให้ บาร์รอส ทาร์เดลี่ ได้วิ่งมาล้มตัวยิงบอลกลิ้งไปเข้ามือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน รับไว้ได้

 

 

นาทีที่ 45+3 ธีราทร บุญมาทัน เปิดเตะมุมทางซ้ายยาวไปที่เสาสอง ปราสาทสายฟ้า ดิออน คูลส์ โหม่งบอลตั้งออกมาแถวสอง ธนกฤต โชติเมืองปัก แต่งบอลยิงไปติดบล็อกผู้เล่นเจ้าถิ่น ซึ่งก็เป็นจังหวะสุดท้าย ทำให้จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ การท่าเรือ เอฟซี อยู่ 1-1

 

 

GOALLL!! นาทีที่ 47 สิงห์เจ้าท่า มาได้ประตูแซงนำ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ขึ้นเกมทางขวาเปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ดิออน คูลส์ เก็บบอลได้ ก่อนที่ คิม มิน ฮยอค จะช่วยเตะสกัดบอลโด่ง ศุภนันท์ บุรีรัตน์ วิ่งมาโหม่งบอลย้อนออกมาที่แถวสอง โนโบรุ ชิมูระ วิ่งเข้าไปยิงบอลพุ่งเสียบคานเข้าประตูไป การท่าเรือ เอฟซี ขึ้นนำ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1

 

 

นาทีที่ 66 รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลจากกลางสนามเข้าไปในกรอบเขตโทษ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม วิ่งเข้าไปเก็บบอลได้ก่อนจะปาดบอลเรียดย้อนหลังให้ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี วิ่งเข้าไปยิงบอลพุ่งชนคานเด้งลงพื้นก่อนที่ผู้เล่นการท่าเรือ เอฟซี จะช่วยกันสกัดบอลพ้นอันตรายออกมาได้

 

 

GOALLL!! นาทีที่ 75 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ บดินทร์ ผาลา เปิดบอลโค้งด้วยเท้าขวาเข้าไปในกรอบเขตโทษ แฮมิลตัน ซัวเรส กระโดดขึ้นโหม่งบอลพุ่งระดับหัวเข่าเข้าประตูไป การท่าเรือ เอฟซี 3-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

 

GOALLL!! นาทีที่ 83 ชานุกูล ก๋ารินทร์ เปิดเตะมุมเข้าไปในกรอบเขตโทษไม่มีใครสกัดบอลได้บอลมาถึง แฮมิลตัน ซัวเรส จับบอลได้ก่อนจะหมุนตัวยิงบอลเรียดพุ่งเข้าประตูไป การท่าเรือ เอฟซี หนี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 4-1

 

 

นาทีที่ 90+2 โกรัน เคาซิช เก็บบอลได้ที่แถวสองก่อนจะตัดสินใจยิงบอลพุ่งแรงไปติดบล็อกของ ชาร์ลี คลัฟ

 

 

จากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี ไป 1-4 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ยังคงมีอยู่ 21 คะแนน จากการลงสนาม 12 นัด

 

 

 

สำหรับผลการแข่งขันคู่อื่นมีดังนี้

โปลิศ เทโร เอฟซี แพ้ สุโขทัย เอฟซี 2-3
การท่าเรือ เอฟซี ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4-1

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube