fbpx
Home
|
ข่าว

“หงห์” เปิดบ้านเจ๊า “ผี” 0-0 หล่นมาที่ 2

Featured Image

 

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านแอนฟิลด์ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เเสมอ 0-0 ร่วงมาที่ 2

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อค่ำคืน วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม เกมบิ๊กแมตช์ ศึกแดงเดือด ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

ก่อนเริ่มเกมนี้หงส์เเดงตกไปอยู่ที่ 3 เเล้ว เพราะฉะนั้น 3 เเต้มสำคัญมาก ส่วนตัวจริงจัดชุดที่ดีที่สุดลงเล่น วาตารุ เอ็นโด ยังได้ออกสตาร์ทต่อไป 3 ประสานในเเดนหน้ามีดาร์วิน นูนเญซ, โม ซาลาห์ เเละ หลุยส์ ดิอาซ

 

 

ส่วนทีมปีศาจเเดงเกมนี้มีปัญหานักเตะไม่พร้อมหลายคน เเดนหลังไม่มี แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เลือกใช้ จอนนี่ อีแวนส์ เเดนกลางเจ้าหนูไมนูได้เล่นเเทนกัปตันบรูโน่ที่โดนเเบน ส่วน 3 ประสานเเดนหน้า ราสมุส ฮอยลุนด์, อเลฮานโดร การ์นาโช่ เเละ “จอมหมุน ” แอนโตนี่

 

 

รูปเกมครึ่งเเรกลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายบุกได้มากกว่า ครองบอลมากกว่า เตะมุมอยู่ฝั่งเดียวเป็น 10 ครั้ง โอกาสใกล้เคียงสุดคือลูกโหม่งของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เเต่ก็ถูก อ็องเดร โอนาน่า เซฟไว้ได้ สุดท้ายเจาะเเนวรับแมนฯยูไม่ได้ ยังเสมอกันอยู่ 0-0 หลังจบครึ่งเเรก

 

 

ครึ่งหลังเกมเปิดขึ้นมา แมนยูมีโอกาสใส่หมัดน็อกเหมือนกัน จากจังหวะหลุดเดี่ยวของ ราสมุส ฮอยลุนด์ เเต่ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ยังช่วยทีมเซฟไว้ได้ ส่วนลิเวอร์พูลก็มีโอกาสจากลูกยิงของ โม ซาลาห์ เเต่ก็ไปติดเซฟโอนาน่าอีกครั้ง

 

 

นาทีที่ 90 มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นเมื่อ ดิโอโก้ ดาโลต์ โดนใบเหลือง 2 ใบจากจังหวะเดียว ที่ไปโวยผู้ตัดสินไม่เลิก โดนไล่ออกจากสนามไป แมนยูเหลือผู้เล่น 10 คน

 

 

เเต่ก็ไม่มีฝ่ายไหนทำประตูได้ จบเกม ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งแต้มกันไป หงส์แดง แข่ง 17 นัด มี 38 คะแนน ตกลงมารั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงเพียงแต้มเดียว ส่วน แมนยู มี 28 คะแนน อยู่อันดับ 7 ของตาราง

 

 

สำหรับผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้

อาร์เซน่อล ชนะ ไบรท์ตัน 2-0
เบรนท์ฟอร์ด แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube