fbpx
Home
|
ข่าว

“ร็อดเจอร์ส”โล่งแข้งเลสเตอร์ไม่มีเจ็บเพิ่ม

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันไม่นักเตะบาดเจ็บเพิ่ม ก่อนลงสนามพบ ไบรท์ตัน สุดสัปดาห์นี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่ม ก่อนลงสนามพบ ไบรท์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “เราไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมหลังเกมกับเบิร์นลี่ย์ เรายังมีผู้เล่นให้ใช้งานอีกหลายคน นั่นอาจหมายถึงการใช้งานนักเตะดาวรุ่ง และอาจเปลี่ยนระบบการเล่นที่แตกต่างออกไป”

“แน่นอนว่า เมื่อเราขาดผู้เล่นไปหลายคน เราอาจจะมีวิธีการต่างๆ ที่ไม่เหมือนเดิม แต่ผมยืนยันว่าเรามีกลุ่มนักเตะที่พร้อมสู้เพื่อทีม ทุกคนทำเต็มที่แล้วในเกมพบเบิร์นลี่ย์ คุณย่อมรู้ ว่ามันไม่ง่ายเลยกับการเล่นที่สนามแห่งนั้น” ร็อดเจอร์ส กล่าว

สำหรับ เลสเตอร์ จะยังไม่มีเจมส์ แมดดิสัน ที่ยังบาดเจ็บบริเวณสะโพก เช่นเดียวกับนักเตะรายอื่นอย่างฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ (เข่า) , จอนนี่ อีแวนส์ (ต้นขา) , เจมส์ จัสติน (เอ็นไขว้หน้าเข่า) , อโยเซ่ เปเรซ (เข่า) , เดนนิส ปราท (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง) , เวส มอร์แกน (เข่า) ส่วน เวสลี่ย์ โฟฟาน่า คืนสนามได้แล้วในเกมครึ่งหลังนัดล่าสุดกับเบิร์นลี่ย์

ทั้งนี้โปรแกรมการแข่งขัน ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเยือน ไบรท์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 6 มีนาคม นี้ เวลา03.00น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube