fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชโจ”ชี้โคราชรัดกุมหวังแต้มจากแข้งเทพ

Featured Image
ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอนนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ชี้ต้องรัดกุมเพื่อต้องการมาแต้มจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 24 คู่ระหว่าง “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 จะเปิดสนาม ทรู สเตเดียม รับการมาเยือนของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 9 ในวันพุธที่ 3 มีนาคม 2564 เวลา 18.30 น.

ฟอร์มของแข้งเทพหลังรีสตาร์ท ถือว่าดีมาก หลังยังไม่แพ้ใครเลย และชนะมาถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุด ส่วน สวาทแคท ไม่แพ้ใครมาเก้านัดติด แต่ล่าสุดก็สะดุดแพ้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มา

โดย ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวก่อนเกมว่า “การไปเยือน แบงค็อก ถือเป็นเกมที่หนักแน่นอน เพราะด้วยความพร้อม และฟอร์มของแบงค็อก ในช่วงหลังพวกเขาทำได้ดีมาก เราก็ต้องพยายามเล่นให้รัดกุม และพยายามมีแต้มจากเกมนี้ให้ได้”

“สำหรับผม ฟอร์มก่อนหน้านี้ของเรา เราไมได้ใส่ใจเลย ทั้งในช่วงที่ไม่แพ้มา 9 เกมติด หรือ แพ้บุรีรัมย์มา เพราะมันเป็นอดีตไปแล้ว ในการประชุมกัน เราต้องมองเป้าหมายใหม่ มองสิ่งที่รออยู๋ข้างหน้า เรามีเกมอีก 7 เกมที่ต้องเล่นในเดือนมีนาคม มีอีก 21 แต้มให้เก็บ เราต้องพยายามเก็บให้ได้มากที่สุด”

“ใน 7 นัดที่เหลือ ตอนนี้เรามี 31 แต้ม ผมคิดว่าตามมาตรฐานแล้ว 35 แต้ม น่าจะทำให้เราได้อยู่ลีกสูงสุดต่อไปได้อีกปี นั่นหมายความว่าเราต้องการอีกแค่ 4 คะแนนเท่านั้น ซึ่ง 7 เกมที่เหลือก็ไม่ง่ายเลย แต่เราเอาตัวรอดได้แน่นอน และเราจะพยายามเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด เพื่อจบอันดับที่ดีที่สุด”

“สมาธิของเราตอนนี้ เรายังไมได้มองไกล ปีนี้เราต้องเอาให้ชัวร์ก่อน ว่าเราได้อยู่ไทยลีกต่อไป ผมก็เชื่อว่าอยากให้มองที่ภาพปัจจุบัน ส่วนเรื่องอนาคตต้องรอให้ทุกอย่างชัดเจนก่อน และเราค่อยมาโฟกัสกัน” ธีรศักดิ์ กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube